Bạn hãy cứ làm những gì mình yêu thích, bởi lẽ bạn không thể nào làm vừa lòng tất cả những người xung quanh bạn được đâu!

Khác với đàn ông, phụ nữ thường bị đặt nhiều chuẩn mực hơn trong cuộc sống. Cùng một việc làm như thế, một suy nghĩ như thế đối với đàn ông có thể không vấn đề gì, nhưng đối với phụ nữ lại khác. Hệ tư tưởng từ lâu luôn nặng nề đối với chị em phụ nữ.
Bên cạnh ngoại hình, phụ nữ cũng sẽ bị soi mói nếu cởi mở bày tỏ quan điểm về sex. Bạn cũng sẽ "mất điểm" nếu học hành không đến nơi đến chốn hay đã từng có quá nhiều bạn trai.
Và còn rất nhiều điều vô lý khác.
Nhưng bạn đừng vì vậy mà từ bỏ sở thích hay quan điểm sống của mình, đừng vì người khác mà thay đổi bản thân. Bởi nếu như thế, bạn đã chẳng còn là bạn nữa rồi.
Nếu có người muốn bạn thay đổi những điều dưới đây, hãy gạt bỏ ngay nhé.
Cá tính của bạn
Bạn là người mạnh mẽ, cá tính, bạn thích những gì khác người. Dù chẳng gây hại đến ai nhưng nhiều người thấy khó chịu và khuyên bạn nên thay đổi. Thật sự bạn không cần phải làm như thế, bởi lẽ nếu bạn cố gắng thay đổi mình trở nên nhu mì thì bạn đã đánh mất bản thân mình rồi. Mọi người nhớ đến bạn là bởi cá tính mạnh mẽ, cương quyết chứ không phải một cô nàng "tỏ ra" thỏ thẻ, dịu dàng.
Cách bạn make-up
Rất nhiều nàng thích make-up nhưng ngại bạn trai hay gia đình cho rằng mình quá kiểu cách. Làm đẹp là quyền cá nhân của bạn, miễn là đẹp, bạn có thể tự nhiên trang điểm theo cách mình muốn.
Sự nghiệp của bạn
Đừng bao giờ vì tình yêu từ bỏ sự nghiệp. Rất đơn giản, khi lựa chọn tình yêu, nếu mất đi nó, bạn sẽ không có gì cả. Ngược lại, lựa chọn nghề nghiệp, ngay cả khi mất đi tình yêu , nhưng bạn vẫn có khả năng kiếm được tiền để nuôi sống bản thân.
Đam mê
Bạn thích xăm mình và muốn học xăm? Hãy cứ học và xăm những hình bạn thích. Đừng để ý người khác nghĩ gì, bạn không thể làm vừa lòng tất cả những người xung quanh bạn được đâu.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Hình dáng cơ thể bạn
Thật dễ để mọi người chê bạn béo, nhưng chẳng ai biết bạn đã phải trải qua những gì. Một cơn sốc tinh thần có thể khiến bạn mãi mãi béo lên và mất nhiều công sức để giảm béo. Cơ thể là của bạn, bạn chịu trách nhiệm, không cần ai buộc tội hay công kích.
Bằng cấp
Bằng cấp và học thức là hai thứ hoàn toàn khác nhau. Một người phụ nữ chỉ tốt nghiệp cấp 3 có thể có nhiều kiến thức về cuộc sống hơn cả một tiến sĩ. Đừng để ai coi thường bạn chỉ vì tấm bằng đỏ người ta có.
Trang phục
Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được.
Cách người khác đối xử với bạn
Bị đối xử tệ nhiều lần không phải là lỗi của bạn, cũng như thật vô lý nếu đổ tội cho các nạn nhân bị cưỡng hiếp. Nếu bạn bị xử tệ quá nhiều, đó chỉ là bạn không may mắn gặp phải người không tốt mà thôi. Hãy rút kinh nghiệm và cố gắng tránh xa những đối tượng như vậy.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.