Kiểu tóc nữ hot nhất 2016 phù hợp với từng khuôn mặt, các bạn hãy biết để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn!

Tóc từ lâu đã trở thành nét đẹp riêng của chị em phụ nữ. Mái tóc dài óng mượt hay gợn sóng mang đến cho chị em vẻ quyến rũ. Mái tóc ngắn thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Chị em đã nắm bắt được những kiểu tóc đẹp 2016 chưa?
Kiểu tóc nữ đẹp hot nhất 2016 các bạn gái nhiều khi cũng đau đầu khi muốn thay đổi kiểu tóc của mình, vì không biết phải làm kiểu nào cho phù hợp với gương mặt trông xinh hơn, mới và lạ hơn ban đầu. Không phải kiểu tóc nào cũng phù hợp với tất cả các bạn gái, với mỗi khuôn mặt khác nhau thì sẽ có những mẫu tóc phù hợp và cũng đồng thời che được một số khuyết điểm trên gương mặt.
Như là người có mặt tròn thì cắt kiểu nào cho gương mặt bạn dài ra xíu không còn tròn trĩnh, người gương mặt dài thì tạo kiểu cho gương mặt tròn ra,… và có rất nhiều khuyết điểm khác mà các bạn có thể mượn kiểu tóc mà che bớt đi phần nào. Bây giờ các bạn hãy cùng tham khảo và nhìn ngắm một số kiểu tóc dành cho từng khuôn mặt bên dưới đây nhé.
kiểu tóc đẹp 2016
Tóc từ lâu đã trở thành nét đẹp riêng của chị em phụ nữ.

Kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt dài

Đây là kiểu mặt có cấu tạo xương trán vuông, cao, lông mày thấp, mũi dài và cằm có thể nhọn hoặc vuông. Những kiểu tóc tỉa hoặc uốn xoăn nhẹ vờn quanh mặt sẽ giúp làm ngắn và giảm bớt nét nghiêm nghị khuôn mặt. Đồng thời hạn chế để tóc chẻ giữa nhé, như thế vô tình sẽ làm mặt bạn thêm dài ra, để tóc mái hoặc xù nhẹ trước trán sẽ giúp hạn chế nhược điểm của khuôn mặt dài.
kiểu tóc đẹp
Một số kiểu tóc dành cho người mặt tròn là tóc ngắn tomboy, tóc ôm lấy khuôn mặt.

Kiểu tóc phù hợp cho mặt tròn

Một trong những gương mặt phổ biến của châu Á, người có khuôn mặt tròn với xương hàm tròn ngắn nở rộng, mũi thường ngắn, trán hình vòng cung thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục đi kèm.
Một số kiểu tóc dành cho người mặt tròn là tóc ngắn tomboy, tóc ôm lấy khuôn mặt, tóc cột cao, tóc mái lệch… để giúp gương mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.
Ngoài ra còn một số kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt tròn như kiểu đầu Vic, tóc buộc đuôi ngựa, đầu bob…
kiểu tóc đẹp
Đây là gương mặt có thể nói hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi kiểu tóc.
Đây là gương mặt có thể nói hoàn hảo nhất, phù hợp với mọi kiểu tóc dù ngắn, dài hay xoăn, thẳng…
Với ưu điểm nổi trội, trán hẹp, xương gò má không quá rộng, cằm nhỏ, những đường nét trên khuôn mặt mềm mại, thon gọn cho bạn nét quý phái, cuốn hút riêng. Mọi kiểu tóc đều tôn vinh lên gương mặt hài hòa của bạn. Tuy nhiên không nên chọn kiểu tóc quá ngắn hoặc nam tính sẽ làm mất đi những ưu điểm vốn có của nó.
Với những gợi ý về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ có được một mái tóc hợp thời trang cũng như tăng thêm sự duyên dáng và tự tin cho mình trong công việc và đời sống hàng ngày. Bên cạnh việc chọn kiểu tóc đẹp, để có một mái tóc đẹp bạn cũng cần phải biết cách chăm sóc nó tốt hơn nữa để tránh việc tóc yếu và gãy rụng. Nói đến vấn đề tóc gãy rụng nhiều chính là một trong những nỗi lo của nhiều chị em, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục tại nhà luôn đấy.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.