Nhiều chàng đang vò đầu bứt tai không biết chọn quà tặng cho vợ hay người yêu như thế nào cho ngày 8/3. Dưới đây là những gợi ý cho các bạn nam.

Hoa tươi
Hoa tươi là món quà lãng mạn, chứa đựng nhiều ý nghĩa thầm kín mà cả người tặng và người được nhận đều ngầm hiểu dù không ai nói ra. Hoa tươi là món quà để thổ lộ tình cảm và thay lời muốn nói một cách tinh tế nhất.
Tùy thuộc vào mối quan hệ tình cảm để chọn cho mình một loài hoa phù hợp dành tặng cho phái đẹp ngày 8/3. Mỗi loài hoa đều mang 1 ý nghĩa đặc biệt, có những loại hoa chỉ mang ý nghĩa tình yêu và cũng có loại hoa mang ý nghĩa tình cảm giữa những người thân yêu ruột thịt như mẹ, chị em… Chính vì vậy, hoa luôn là một món quà mang nhiều thông điệp và sống động nhất.
Ví dụ như hoa hồng được tôn làm sứ giả của tình yêu trên toàn thế giới. Hoa hồng nhung đỏ thắm như màu máu được tượng trung cho sự nồng nàn, son sắt trong tình yêu. Hoa hồng có thật nhiều màu nhưng có lẽ màu đỏ là màu duy nhất được dùng để diễn tả tình yêu nồng nàn và cháy bỏng.
me
Hoa hồng có thật nhiều màu nhưng có lẽ màu đỏ là màu duy nhất được dùng để diễn tả tình yêu nồng nàn và cháy bỏng.
Túi xách
Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.
Gấu bông
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.
Đồng hồ
Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.
Mỹ phẩm
Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng “tư vấn” về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.
Điện thoại
Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà “sành điệu” nhất khiến bạn sẽ “phổng mũi” với nàng đấy.
Nữ trang
Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: “Em không thích nhận những món trang sức có giá trị” hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là “đồ bủn xỉn!”.
Nước hoa
Luôn là một sản phẩm làm đẹp cần thiết của mọi phụ nữ vì chúng tạo nên sự quyến rũ của họ hàng ngày hoặc trong các dịp lễ tết. Bởi thế, một lọ nước hoa có mùi hương đúng với “gu” của người ấy sẽ giúp bạn “lấy điểm 10” dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay
Tặng nàng món quà nhỏ và bữa tối lãng mạn
Còn với những anh chàng lãng mạn thì những món quà vật chất không nằm trong suy nghĩ của họ. Con trai lãng mạn sẽ nghĩ nhiều hơn về một bữa cơm thân mật có hoa tươi, nến và bản nhạc trữ tình sâu lắng. Đó sẽ là món quà ý nghĩa và lý tưởng nhất cho cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Các chàng trai có thể gây ấn tượng hơn với người con gái mình yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với một món quà nho nhỏ sau khi bữa tối kết thúc. Món quà nhỏ ấy có thể là món quà hand made chàng tự tay chuẩn bị, một chiếc cốc có in hình nàng, hay những chiếc kẹp tóc xinh xắn… Chắc chắn nàng sẽ cảm động vô cùng.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.