Phàm là phụ nữ, khi chọn chồng ai cũng sẽ có những tiêu chí khác nhau. Nhưng để luôn hạnh phúc, nhất định phải chọn người đàn ông có những yếu tố sau.

Phụ nữ chọn chồng, nhất định phải chọn người yêu mình. Dù anh ta có tiền tài danh vọng đến mấy, điển trai hào hoa bao nhiêu, nhưng nếu anh ta không yêu bạn, mọi thứ đều vô nghĩa. Không yêu bạn, đồng nghĩa với việc sẽ không hi sinh vì bạn, không cố gắng vì bạn, không xót lòng vì bất cứ nỗi nhọc nhằn nào của bạn.
Phụ nữ chọn chồng, nhất định phải tìm một người biết quan tâm. Người biết quan tâm sẽ biết cách chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Một người chồng biết quan tâm sẽ luôn biết chia sẻ công việc nhà với bạn, thấu hiểu vất vả của bạn, dành cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Phụ nữ chọn chồng, nhất định phải chọn người có chí tiến thủ, sự tự lập. Có như thế, người đó mới xứng đáng để bạn tin tưởng dựa vào. Đừng lấy một người quá ung dung, an phận, phụ thuộc vào gia đình, bởi lẽ sau này anh ta sẽ không đủ sức lực để cùng bạn gánh vác những khó khăn trong cuộc sống.
Hãy chọn một người mà chỉ cần có chút thời gian rảnh rỗi, anh ta đều cùng bạn lăn xả việc dưới bếp, việc trong nhà. Chứ không phải luôn ngồi thảnh thơi gác chân xem tivi, lướt điện thoại chờ cơm.
Hãy chọn một người thỉnh thoảng biết từ chối những cuộc hẹn hò, hội họp bên ngoài. Biết trả lời bạn bè vợ tôi đang ở nhà chờ. Chứ không để bạn ngày qua ngày một mình bên những bữa cơm lạnh canh nguội, nước mắt ướt đẫm bàn ăn.
Hãy chọn một người dù kết hôn đến chục năm sau, vẫn luôn trân trọng và yêu thương bạn. Không nặng lời, động tay động chân khi bạn phạm sai lầm. Một giọt nước mắt bạn rơi, cho dù rơi trên làn da đã nhăn nheo cùng năm tháng, anh vẫn biết đau lòng.
Hãy chọn một người dẫu bạn có chọn ra ngoài lăn xả, kiềm tiền cùng đời, hay yêu thích những công việc nội trợ ở nhà thôi, anh cũng đều không xem thường. Không bao giờ nói câu tiền là do tôi kiếm, không bao giờ bảo bạn vô dụng, vô tích sự. Đó gọi là hiểu giá trị riêng của bạn.
Phụ nữ chọn chồng, hãy tìm một người sống có trách nhiệm. Những đàn ông có trách nhiệm sẽ là trụ cột tinh thần vững chắc cho bạn dựa vào trong những sóng gió của cuộc đời. Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho dù đó là đổ thừa hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi. Anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình đến đâu trong mỗi sự việc và biết nghiêm túc khắc phục những sai lầm của mình để mọi việc tốt hơn. Điều này sẽ giải tỏa tâm lý cho chị em rất nhiều nếu có những bất đồng hoặc tranh luận giữa hai người.
Phụ nữ chọn chồng, hãy chọn một người đủ yêu, đủ thương, đủ tin cậy để có thể giao phó cuộc đời mình. Đừng vội vàng, đừng cưới vì đã đến tuổi, đừng cưới vì nghĩ mình sắp già, đừng cưới vì cô đơn, đừng cưới vì cần một người nâng đỡ... Hãy cưới khi bạn cảm thấy đã tìm đúng người, đúng thời điểm, có như thế mới tìm được hạnh phúc.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.