Một người cổ điển, hiện đại hay nổi loạn, tinh tế… màu sắc móng tay tiết lộ rất nhiều về tính cách con người bên trong của bạn.

1. Màu hồng ngọc trai – chuyên nghiệp
Màu hồng sáng là màu trung lập nhất trong các màu sơn móng tay. Đây là màu hoàn hảo cho mọi mùa, môi trường công sở, sự kiện,… lúc nào cũng sáng sủa và phù hợp. Sơn móng tay màu kiểu ngọc trai cho thấy bạn luôn coi trọng sự chuyên nghiệp và phù hợp của mọi thứ với nhau.
mau sac mong tay noi gi ve ban
Ảnh: istock/yacobchuck
2. Màu đỏ - quyến rũ cổ điển
Là một màu thu hút ánh nhìn, sơn móng tay màu đỏ, bạn như muốn cho cả thế giới biết mình rất tự tin và nổi bật. Không có gì quyến rũ hơn là một màu móng đỏ ánh cam giữa mùa hè (đây cũng là lựa chọn của một số ngôi saonhư Marilyn Monroe và Scarlett Johansson) hoặc đỏ tía trầm vào mùa đông. Khi xu hướng những màu sáng qua đi, chỉ có màu đỏ cổ điển không bao giờ hết “hot”.
mau son mong tay noi gì ve ban
Ảnh: minh họa
3. Màu trắng – tinh khiết như phiến đá
Một bộ móng tay màu trắng sạch cho thấy bạn luôn cởi mở và sẵn sàng đón nhận mọi cơ hội cũng như thách thức. Màu trắng đặc biệt “mát mắt” vào mùa hè và trở nên sang trọng vào mùa đông. Sơn móng màu trắng cũng cho thấy bạn đã đầu tư nhiều thời gian công sức vào diện mạo của mình vì đây là màu cần chú ý và chăm sóc thường xuyên.
mau son mong tay noi gì ve ban
Ảnh: minh họa
4. Móng trơn hoặc sơn màu trong – “Tôi quan tâm đấy, nhưng bận.”
Nếu phải để màu móng bong tróc, sứt mẻ thì thà không sơn gì còn hơn. Vì thế tốt nhất là tránh những màu cần thường xuyên chăm sóc. Móng trơn không sơn màu gì chứng tỏ bạn là người quan tâm đến diện mạo của mình, để ý đến chi tiết nhưng không may lại hạn hẹp về thời gian.
mau son mong tay noi gì ve ban
Ảnh: minh họa
5. Màu họa tiết – người nghệ sĩ sáng tạo
Bộ móng với những họa tiết táo bạo cho thấy bạn là người coi trọng cá tính của mình, yêu thích sáng tạo và không sợ hãi trước rủi ro. Ngoài ra nó cũng cho thấy bạn là người kiên nhẫn và khá chịu khó đến tiệm làm móng nữa. Chẳng có ai chỉ ghé qua tiệm móng 5-10 phút mà lại có bộ móng hình hoa nghệ thuật cả.
mau son mong tay noi gì ve ban
Ảnh: minh họa
6. Màu đá quý – Cổ điển xen lẫn hiện đại
Màu xanh sapphire, xanh lục ngọc, tím thạch anh hay tất cả những màu đá quý khác không cổ điển như màu hồng và đỏ, cũng không quá nổi bật như màu họa tiết và neon. Sơn móng bằng những màu này thể hiện một chút “nổi loạn” trong con người truyền thống của bạn. Bạn vừa yêu thích vẻ đẹp vừa rực rỡ vừa bí ẩn của đá quý, là con người cổ điển xen lẫn hiện đại.
mau son mong tay noi gì ve ban
Ảnh: istock/matlinski
7. Màu neon – Thất thường
Giống như đột ngột xé bỏ thời gian biểu để làm việc một cách tự phát, màu neon cũng cho thấy sự “điên rồ” và vượt ra khỏi những giới hạn của bạn. Nếu đang làm việc trong một môi trường truyền thống, hãy để dành màu neon cho những chuyến đi nghỉ cùng cơ quan và người khác có thể sẽ bất ngờ vì sự trẻ trung và đầy sức sống mà bạn thể hiện.
mau son mong tay noi gì ve ban
Ảnh: minh họa
8. Màu nude – Đẹp tối giản
Móng màu nude (màu da) đem đến cho người sở hữu nó một vẻ xinh đẹp và tinh tế ngay khi bạn ít để ý đến nó nhất. Sơn móng màu nude cho thấy bạn ưa thích vẻ đẹp tối giản và hiện đại dù ít phải chăm sóc. Đây cũng là một phiên bản mới lạ hơn của màu hồng ngọc trai.
mau son mong tay noi gì ve ban
Ảnh: minh họa
9. Màu đen – Sự quyến rũ từ bên trong
Giống như trang phục màu đen thường thể hiện sự quyền lực và chiếm hữu, sơn móng tay màu đen cũng cho thấy bạn là người mà người khác “không nên động tới”. Một số màu cũng đem lại cảm giác tương tự nhưng nhẹ nhàng hơn là xanh navy và xám. Màu đen còn thể hiện sự quyến rũ từ bên trong của bạn khi nó hợp với hầu hết các loại màu sắc trong tủ quần áo.
mau son mong tay noi gì ve ban
Ảnh: minh họa

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.