Không cần quá cầu kỳ, những set đồ đơn giản, thanh lịch nhưng luôn hợp mốt cho cô nàng công sở diện suốt 4 mùa

Mặc đẹp, thanh lịch và hợp mốt luôn là sự quan tâm của phái đẹp mỗi khi tới công sở. Với môi trường chuyên nghiệp yêu cầu phải thật chỉn chu và lịch sự về trang phục khiến nhiều quý cô "thở dài" bởi không biết lựa chọn cho mình cách phối đồ như thế nào để hợp tiêu chí lại vừa trẻ trung và không quá xuề xòa. Thực ra chỉ cần chú ý một chút bạn hoàn toàn có thể vừa mặc đẹp lại phù hợp với môi trường công sở.
Lựa chọn đầu tiên dành cho phái đẹp chính là những item cơ bản như áo sơ mi, chân váy bút chì, quần âu, váy liền... Nếu sợ "giừ" bạn chỉ cần lựa chọn các thiết kế biến tấu và cách điệu một chút thì sẽ hoàn toàn hợp xu hướng và cực sành điệu nhé.
Áo sơ mi và quần âu
Sự kết hợp giữa các item cơ bản như áo sơ mi và quần âu là cách kết đồ nhanh chóng và tiện dụng nhất đối với nàng công sở. Set đồ này vừa đảm bảo được yếu tố thanh lịch, chỉn chu lại vừa nữ tính. Nếu bạn muốn trẻ trung hơn có thể lựa chọn các kiểu áo sơ mi cách điệu một chút với màu sắc tươi sáng như pastel. Với quần âu, thay vì dáng đứng suông rộng thông thường bạn có thể chọn dáng quần ống đứng lửng vừa phải, xếp ly... hoặc tạo điểm nhấn bằng cách chọn chất liệu vải kẻ nền mờ.
4 set đồ công sở mặc quanh năm không lo lỗi mốt
4 set đồ công sở mặc quanh năm không lo lỗi mốt
Váy bodycon
Váy bodycon dáng dài ôm sát cơ thể khoe những đường cong quyến rũ là một trong những xu hướng hot trong năm nay. Mang đến cho người mặc sự cuốn hút pha chút cổ điển, cá tính kiểu váy này chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Đây cũng là gợi ý phù hợp cho nàng công sở. Với thời tiết lạnh bạn hoàn toàn có thể mix thêm cùng áo blazer, áo khoác dáng dạ thậm chí là cardigan nữa nhé. Những gam màu trung tính như đen, trắng, nâu, be,... sẽ không bao giờ lỗi mốt.
4 set đồ công sở mặc quanh năm không lo lỗi mốt
4 set đồ công sở mặc quanh năm không lo lỗi mốt
Sơ mi họa tiết và chân váy
Chắc hẳn trong tủ đồ thời trang công sở của mình, các cô nàng sở hữu ít nhất một chiếc chân váy bút chì hoặc chân váy xòe hợp thời trang. Đây là một trong những item hội tụ đầy đủ nét đẹp cũng như đáp ứng được yêu cầu vừa thanh lịch, sang trọng lại vừa thời trang chốn văn phòng. Đặc biệt khi mix cùng áo sơ mi họa tiết bạn sẽ trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Sự kết hợp này cũng không bao giờ lỗi mốt nhé.
4 set đồ công sở mặc quanh năm không lo lỗi mốt
4 set đồ công sở mặc quanh năm không lo lỗi mốt
Sự kết hợp giữa đen và trắng
Màu đen và trắng cũng là 2 màu cơ bản và được ưa chuộng cũng như dễ mặc nhất trong làng thời trang. Sự kết hợp giữa hai gam màu này mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, đơn giản mà vẫn thật ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể cảm thấy tự tin với những gam màu đơn giản này.
Nàng công sở có thể mix các kiểu áo cách điệu màu trắng với quần âu, quần vải, quần jean, chân váy màu đen hoặc ngược lại. Nếu như muốn nổi bật hơn hãy chọn đôi giày, chiếc túi xách màu nổi hơn như màu vàng, pastel, xanh dịu... để làm điểm nhấn nhé.

4 set đồ công sở mặc quanh năm không lo lỗi mốt
4 set đồ công sở mặc quanh năm không lo lỗi mốt

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.