Người ta thường nói: "Những gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền". Thế nhưng trên đời này, có những thứ vô giá, tiền bạc không bao giờ có thể đánh đổi.

Vậy những thứ vô giá đó là gì?
Thời gian
Người ta thường nói: "Không ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông". Thời gian đã trôi qua là không bao giờ quay trở lại. Thời điểm duy nhất của thời gian mà bạn có là hiện tại - ngay bây giờ. Khi giây phút này trôi qua, bạn không thể lấy lại được. Khi bạn không tận dụng khoảnh khắc này để nói với ai đó rằng bạn yêu họ hay tha thứ cho họ, có thể bạn sẽ không bao giờ có được thời điểm ấy lần thứ hai.
Tương tự đối với những cơ hội cũng vậy, nếu bạn bỏ lỡ một cơ hội tốt trong cuộc đời mình, nó sẽ không bao giờ trở lại. Vì vậy hãy hành động ngay bây giờ.
Sức khỏe
Nhân loại, vì kiếm tiền mà hi sinh sức khỏe. Vì chữa bệnh mà hi sinh tiền tài. Sau đó, vì lo lắng tương lai nên bỏ quên cảm nhận hiện tại. Cứ như vậy mà không cách nào sống với hiện tại. Khi còn sống, họ quên rằng cuộc đời là ngắn ngủi. Đến khi chết, mới phát hiện mình chưa từng một lần sống thật ý nghĩa.
Niềm vui
Tiền tài không thể khiến người ta vui vẻ, vĩnh viễn sẽ không, vì trong bản chất của nó không hề tồn tại cái gọi là vui vẻ. Người có được càng nhiều, lại càng muốn nhiều hơn.
Hạnh phúc
Hạnh phúc là một hình thức của suy nghĩ, đó không phải là một điều gì đó bạn có thể tìm thấy bên ngoài. Hạnh phúc không phải là sự vật, sự việc hay con người mà là một trạng thái của tâm hồn.
Bạn có thể khám phá hạnh phúc thật sự từ trong chính con người mình. Chỉ có bạn mới có thể tự cho mình một hạnh phúc bền lâu.
Tiền chỉ có thể "mua" được những hạnh phúc thoáng qua. Chúng thường không kéo dài và sớm bị thay thế bởi một hạnh phúc khác hấp dẫn hơn.
Tình yêu
Tình yêu thật đặc biệt, đó là thứ cảm giác kỳ diệu mà tất cả mọi người đều mong muốn, là hiện thân của sự may mắn và quan tâm, chăm sóc.
Nhưng có một sự thật đáng buồn là tình yêu không phải luôn dễ dàng có được.
Nó là một trong những cảm xúc mãnh liệt nhất mọi người có thể đối với nhau mà không tốn một xu. Bạn chỉ cần là chính mình và chia sẻ tình yêu chân thành với mọi người xung quanh. Khi bạn cho đi điều gì, bạn sẽ nhận lại gấp đôi hoặc hơn thế nữa.
Mô tả ảnh.
Tình yêu là một trong những điều không thể mua được bằng tiền
Cảm giác thanh tĩnh
Tiền tài không thể nào mua được sự thanh bình trong nội tâm, nó không thể chữa trị mối quan hệ bị xé rách, hoặc làm cho cuộc sống không ý nghĩa trở nên ý nghĩa.
Cuộc sống
Cuộc sống, hay bản chất của sự sống, là điều rất kì diệu. Mà điều kì diệu này đôi khi lại bị xem thường. Chúng ta được sinh ra, sống từng ngày mà không nhận thức được rằng tất cả những điều kỳ diệu đang xảy ra trong cơ thể chúng ta. Nó chỉ là một thứ gì đó mà chúng ta chỉ chú ý tới khi "hoạt động" không tốt.
Cuộc sống không lệ thuộc vào tiền. Tiền chỉ có thể giúp cho sự sống luôn khoẻ mạnh, nhưng bản chất của nó không đòi hỏi tiền bạc. Nó là một món quà!
Sự giáo dục
Con người không dùng sự cảm thông và chia sẻ để cảm nhận tình cảm và ý nghĩ của người khác hay những sinh vật khác trên trái đất, có lẽ giáo dục chính quy của chúng ta nên thêm vào giáo dục sự cảm thông và chia sẻ. Thử tưởng tượng, nếu giáo dục gồm có đọc, viết, toán học, cảm thông và chia sẻ, thì thế giới này sẽ không còn như cũ nữa.
Niềm tin
Niềm tin là cơ sở của mọi mối quan hệ. Nó biểu hiện giá trị một con người. Nhưng rất khó để đạt được và càng khó khăn hơn để lấy lại khi đã đánh mất.
Tiền không thể mua lại lòng tin khi đã bị phá vỡ. Bạn chỉ có thể gầy dựng lại thông qua hành động của mình.
Mục đích sống
Mỗi người đều có mục đích trong cuộc sống. Có thể đơn giản như trở thành một người trung thực hay phức tạp như điều hành một đất nước.
Mục đích sống của bạn xuất phát từ bên trong. Đó là những gì bạn cảm thấy tuyệt vời hay những điều bạn thích làm. Bạn biết bạn đang theo đuổi mục đích sống khi bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, khó khăn trong ngày. Bạn hạnh phúc, tích cực và tràn đầy năng lượng. Cảm giác này không phụ thuộc vào tiền, nó xuất phát tinh thần của bạn.
Tiền tài có thể mua nhà cửa để ở, nhưng không thể mua được một mái ấm êm đềm; nó có thể mua một chiếc giường, nhưng không mua được một giấc ngủ ngon; nó có thể mua một chiếc đồng hồ, nhưng không mua được thời gian; nó có thể mua được quyển sách, nhưng không mua được tri thức; nó có thể mua máu huyết, nhưng không mua được sức khỏe; nó có thể mua được những "nhãn hiệu" nhưng không thể mua được tư cách.
Cho nên tiền tài, vật chất chỉ là vật ngoại thân. Có những thứ vô giá!
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.