Mặc dù hiện giờ mang thai bé trai hay bé gái không còn quan trọng như trước, như khi mang bầu các ông bố bà mẹ vẫn muốn ngóng xem mình đang mang thai con trai hay con gái.Và đây là những dấu hiệu mang thai bé trai theo kinh nghiệm dân gian từ đời xưa của các cụ đây nhé các mẹ.


Kích thước bộ ngực
Nếu ngực phải của bạn phát triển to hơn ngực trái thì có nghĩa là bạn đang mang bầu con trai. Tuy nhiên thường thì hầu hết các bà mẹ mang bầu đều có bộ ngực lệch nhau và đa số ngực phải to hơn ngực trái nên các mẹ chỉ nên xem xét nhé.

Nhận biết dấu hiệu mang thai bé trai qua nhịp tim của các mẹ
Đây cũng là nhân tố quyết định xem tỉ lệ phần trăm mang thai bé trai cao hay thấp đấy
– Nhịp tim của bé > 140 / phút thì bạn mang thai con gái
– Nhịp tim của bé < 140 / phút thì bạn mang thai con trai

Thèm đồ chua
Nếu mẹ nào thèm đồ chua thì có khả năng đang mang bầu bé gái. Còn thèm đồ ngọt thì đang mang bầu bé trai. Dấu hiệu này cũng chưa được khoa học chứng minh đâu nhé. Chỉ là các cụ truyền lại vậy thôi.

Nhận biết dấu hiệu mang thai bé trai qua làn da tay - tay khô
Trong quá trình mang thai, hãy để ý đến đôi bàn tay thân yêu của mình các mẹ nhé. Nếu thấy tay khô, rất có thể bạn đang mang trong mình một cậu bé đấy.

Bụng bầu cao hay thấp?
Theo như quan niệm dân gian người ta thường cho rằng bà bầu chửa bụng dưới thường mang thai một bé trai. Tuy nhiên điều này chưa được khoa học chứng nhận và chưa một bằng chứng nào giải thích được tại sao mang thai con trai bụng lại thấp. Hình dáng bụng bầu này cũng rất dễ rơi vào trường hợp bạn mang bầu song thai.

Nhận biết dấu hiệu mang thai bé trai qua ăn tỏi
Bóc một củ tỏi và ăn một tép, đợi một lát xem chuyện gì xảy ra nhé. Theo kinh nghiệm của các bà mẹ, nếu mùi tỏi toát ra qua mồ hôi của bạn, đó chính là một dấu hiệu của bé trai. Đối với bé gái, mẹ sẽ không ngửi thấy mùi tỏi.

Nhận biết mang thai bé trai qua tư thế nằm ngủ
Mẹ bầu có để ý tư thế ngủ của mình không? Nếu có thiên hướng nghiêng về bên trái (không phải bạn cố gắng nằm nghiêng về bên trái) thì có lẽ bạn sẽ sinh ra một bé trai kháu khỉnh.

Nhận biết mang thai con trai qua làn da người mẹ
Các bà mẹ nhiều kinh nghiệm tin rằng, nếu làn da lúc mang thai thật tươi trẻ, mịn màng thì đó là do bạn đang có bé trai. Các bé gái, ngược lại sẽ lấy đi hết vẻ đẹp của mẹ và khiến mẹ nổi mụn, bị tàn nhang và các đốm sần trên da.

Nhận biết dấu hiệu mang thai bé trai qua dấu hiệu trọng lượng cơ thể tăng ở đâu
Các mẹ tăng cân ở phần nào của cơ thể cũng là thông tin quý giá cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc vào giới tính của bé! Nếu các mẹ béo lên ở phía trước cơ thể nhiều hơn phía sau thì có nghĩa bạn đang mang bầu một cậu bé, còn nếu bạn béo lên ở phần mông và hông thì tất nhiên đó là một bé gái rồi.

Nhận biết mang thai con trai qua đường lông ở bụng
Cách này cũng khá hay nhưng ít được chị em chú ý, đường lông rốn này khi mang bầu ai cũng có nhé, nó thường có màu nâu. Nếu như đường lông chạy thẳng một mạch từ bụng qua rốn mà đậm thì sẽ mang thai con trai, còn nếu chạy tới rốn nó lệch không thẳng màu hơi nhạt thì khả năng mang thai con gái.

Sưu Tầm
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.