Nhà tiên tri Nostradamus dự đoán năm 2016 sẽ có nhiều vụ nổ và nhiều máy bay rơi tại khu vực Trung Đông cũng như xuất hiện các thảm họa.

Nhà triết học người Pháp Nostradamus (1503-1566) nổi tiếng khắp thế giới nhờ tài tiên tri chính xác của mình về những biến cố bi thảm của lịch sử nhân loại. Hãy cùng điểm lại những dự đoán của Nostradamus giành cho năm 2016:
Lời tiên tri của Nostradamus đã nhìn thấy trước việc Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ vào năm 2013. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định đó sẽ là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ. Có những nhận định cho rằng liệu đã đến lúc Mỹ phải nhường vị trí cường quốc số 1 thế giới cho các quốc gia khác như Nga hay Trung Quốc.
Tiên đoán thảm họa về năm 2016 của những nhà tiên tri nổi tiếng
 
Có lẽ đây là lời tiên đoán gây ra nhiều tranh cãi cũng như nhiều phương án lý giải hơn cả trong số những lời tiên đoán của Nostradamus.
Những hiện tượng thiên văn khác thường
Theo lời Nostradamus, trong năm 2016 nhân loại sẽ phải đối mặt với những hiện tượng khác thường có liên quan với những dịch chuyển trong vũ trụ. Hy vọng rằng đó không phải là điềm báo về sự xuất hiện của sóng thần hay động đất.
Băng tan ở 2 cực Trái Đất
Nostradamus cũng tiên đoán được hiện tượng Trái Đất ấm dần lên trên phạm vi toàn cầu và vì thế trong năm 2016 sẽ xảy ra những vụ lũ lụt nghiêm trọng do băng tan ở 2 cực.
Chiến tranh và những vụ nổ xuất hiện ở Trung Đông: Theo lời ông, trong năm 2016 sẽ có nhiều vụ nổ và nhiều máy bay rơi tại khu vực Cận Đông.
Số phận của Israel
Điểm này cho tới nay vẫn chưa thật rõ ràng. Trong nhiều bài viết của mình, Nostradamus khẳng định Jerusalem có thể bị tấn công từ mọi phía nhưng các lực lượng hải quân phương Tây sẽ giúp Israel trong cuộc đấu tranh với kẻ thù.
Nga sẽ là nước thiết lập hòa bình trên toàn thế giới
 Theo tiên đoán của Nostradamus, nếu nước Nga không liên minh với châu Âu và phương tây trong thời kỳ đầu chiến tranh thì cuối cùng "Sa hoàng phương Bắc" (nước Nga) sẽ giúp thế giới thiết lập lại hòa bình.
Tiên đoán thảm họa về năm 2016 của những nhà tiên tri nổi tiếng
Thảm họa thiên nhiên được tiên đoán vào năm 2016
Nhà tiên tri lừng danh Vanga
Nhà tiên tri lừng danh Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời mình ở vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungaria.
Bà Vanga đã từng có rất nhiều lời dự đoán chính xác về số phận thế giới. Người ta nhớ tới những lời sấm truyền về thảm họa 11/9, thảm họa chìm tàu Kursk của Nga năm 2000 hay việc Tổng thống Obama lên nắm quyền ... 
Tiên đoán thảm họa về năm 2016 của những nhà tiên tri nổi tiếng
 
Năm 2016, theo những lời tiên tri của bà Vanga sẽ là một năm không mấy dễ chịu dành cho châu Âu nói riêng và thế giới nói chung. 
Bà Vanga từng nói: "Năm 2016: Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống".
Cụ thể lời tiên tri của bà là:
"Cho tới cuối năm 2016, châu Âu mà chúng ta biết sẽ “không tồn tại” khi toàn bộ cư dân tại lục địa này bị loại bỏ một cách có hệ thống.
Để lại “lục địa” gần như trống không, đất hoang gần như không có bất cứ dấu hiệu của sự sống.
Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...
Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo..."
Ứng với lời tiên tri đó là Khủng hoảng di cư ở châu Âu
Theo ghi nhận của Tổ chức Di cư quốc tế (IOM), có hơn 350 nghìn người di cư tại biên giới các nước EU trong 8 tháng vừa qua, tăng hơn 100.000 người so với cả năm 2014.
Tiên đoán thảm họa về năm 2016 của những nhà tiên tri nổi tiếng
Khủng hoảng di cư châu Âu
Sự hoành hành của Nhà nước Hồi giáo (IS)
Nhiều người tin rằng Vanga đã dự đoán cách đây hàng thập kỷ về sự trỗi dậy của IS và viễn cảnh thật sự mờ mịt và đáng sợ ở châu Âu.
Ngoài ra, cuộc khủng hoảng di cư đặt EU vào nguy cơ bất ổn an ninh khi những thông tin tình báo gửi về cho thấy nhiều chiến binh Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã trà trộn trong dòng người nhập cư.
Và có thể phát động những cuộc tấn công khủng bố ngay trong lòng châu Âu.
Nhà tiên tri người Bulgaria còn dự đoán Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ là một người gốc Phi. Tuy nhiên, bà cảnh báo đây cũng là "Tổng thống Mỹ cuối cùng".
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.