Nhiều gia đình vẫn sử dụng băng phiến để đuổi gián, diệt gián mà ít để ý đến tác hại của nó. Dưới đây là những mẹo đuổi gián an toàn hơn.

Dưa chuột đuổi gián rất hiệu quả
Không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, có tác dụng làm đẹp da, dưa chuột còn là “khắc tinh” của loài gián nữa. Bỏ vào trong tủ quần áo nhà bạn một quả dưa chuột tươi, dán sẽ bỏ đi ngay khi ngửi thấy mùi dưa chuột. Sau vài ngày, bạn hãy cắt bỏ phần dưa chuột bị khô đi. Cứ như vậy, không một con gián nào dám bén mảng tới tủ quần áo nhà bạn đâu.
me
Bỏ vào trong tủ quần áo nhà bạn một quả dưa chuột tươi, dán sẽ bỏ đi ngay khi ngửi thấy mùi dưa chuột.
Dùng hành tây đuổi gián
Cắt vài lát hành tây cho vào cái đĩa nhỏ để dưới chân tủ quần áo. Hoặc cho vài lát hành tây vào cái túi vải thưa, buộc ngay ở của tủ quần áo của bạn. Khi ngửi thấy mùi cay ngai ngái của hành tây lũ gián sẽ chạy đi hết.
me
Khi ngửi thấy mùi cay ngai ngái của hành tây lũ gián sẽ chạy đi hết.
Dùng nước xà phòng để đuổi gián
Cho 1 ít xà phòng vào cai bát hoặc đĩa nhỏ để ở chân tủ khi lũ gián bén mảng uống phải nước xà phòng sẽ chết nhanh chóng. Hoặc ngửi thấy mùi chúng cũng sẽ chạy ra xa khu vực tủ quần áo của bạn.
Đuổi gián bằng lá nguyệt quế
Cho vài cái lá nguyệt quế vào cái túi vải thưa cho vào trong 1 khoảng trống ở tủ quần áo nhưng đảm bảo bạn cần phải thay mới thường xuyên để có tác dụng đuổi gián tốt nhất.
Đuổi gián bằng phèn chua
Mùi phèn chua cũng rất kỵ với lũ gián nên khi ngửi thấy mùi phèn chua chúng cũng sẽ chạy xa khỏi tủ đồ. Do đó, bạn có thể cho1 túi phèn chua vào tủ hay treo trước tủ để đuổi gián.
Nước đường có thể đuổi gián hiệu quả
Mùi vị ngọt ngào của đường luôn có sức hấp dẫn lớn đối với các loại côn trùng, đặc biệt là kiến và gián. Vậy tại sao ta không dùng đường làm mồi nhử để bẫy gián? Bằng cách, cho vào trong hộp sắt khoảng ba muỗng đường, sau đó đổ nửa bát nước và khuấy đều lên. Đặt chiếc hộp này vào nơi mà lũ gián thường lui tới. Thấy mùi đường ngọt, gián sẽ tìm đến và rơi vào trong hộp.
Lá đào tươi
Với mùi thơm hơi ngái ngái, hãy đặt lá đào vào những chỗ mà bạn thấy hay có gián bò qua. Đảm bảo lần sau gián sẽ không dám bén mảng tới nữa. Bạn thấy không, đâu cần hóa chất, bình xịt gián… những nguyên liệu dễ thấy, dễ kiếm xung quanh chúng ta cũng có thể đuổi được lũ gián hôi hám ra khỏi ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.