Mặc gì vừa đẹp lại quyến rũ là câu hỏi khó thường trực trong đầu phụ nữ.Giày cao gót

Theo một nghiên cứu được đăng trên Chuyên đề về biểu hiện tính dục thì chiều cao của gót giày cũng tỉ lệ thuận với sự thu hút của phụ nữ trong mắt đàn ông. Nghiên cứu cũng chỉ ra, đàn ông có xu hướng thích tiếp cận, hồi đáp và giúp đỡ những phụ nữ đi trên những đôi giày cao gót kiêu kỳ. Một giải thích đưa ra là giày cao gót giúp chị em thay đổi về dáng đi, tư thế khiến họ trông nữ tính và hấp dẫn hơn.
Mặc gì khiến chàng say như điếu đổ
Trang phục màu đen
Nhiều nghiên cứu chỉ ra màu đen là màu sắc đứng hạng 1 trong các màu hấp dẫn nhất. Nó là sự tổng hợp của các khơi gợi về sự quyến rũ, sự tự tin và sự thông minh. Chẳng thế mà “chiếc váy đen bé nhỏ” được xem là thứ trang phục mà mọi cô gái đều phải có trong tủ quần áo.
Mặc gì khiến chàng say như điếu đổ
Áo trễ vai
Bạn thường nghĩ rằng chỉ bộ phận mông và ngực mới thu hút cánh đàn ông. Thực tế suy nghĩ này đúng nhưng không hoàn toàn đủ. Bờ vai thon mềm cũng là một trong những yếu tố có sức hấp dẫn giới tính cao độ. Một nghiên cứu của Đại học New South Wales đã phát hiện ra đàn ông cực kỳ bị lôi cuốn bởi những phụ nữ mặc trang phục trễ vai.
Mặc gì khiến chàng say như điếu đổ
Trang phục màu đỏ
Màu đỏ, màu của đam mê, tình yêu và sự lãng mạn không chỉ là màu yêu thích của phái đẹp mà ngay cả đàn ông cũng thích nhìn màu sắc này. Màu đỏ có sức hấp dẫn giới tính rất lớn. Theo tạp chí Tính cách và tâm lý xã hộicho biết màu đỏ có sức quyến rũ đặc biệt, nó khiến phụ nữ trở nên nóng bỏng, nồng nàn, mãnh liệt hơn.
Mặc gì khiến chàng say như điếu đổ
 Váy ôm sát
Đi cùng với một đôi giày cao gót tuyệt mỹ ắt hẳn không thể thiếu một chiếc váy ôm sát bodycon gợi cảm. Bộ đôi hoàn hảo này thường là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái trẻ khi hẹn hò. Theo một nghiên cứu khoa học, chiếc váy bodycon cũng là một món trang phục có hấp lực giới tính mạnh mẽ. Một bài báo được công bố trên Chuyên đề về biểu hiện tính dục cho thấy những phụ nữ có tỉ lệ ngực lớn, mông lớn, eo nhỏ thường hút chặt mắt các đấng mày râu nhanh hơn và cũng khiến họ phải dừng mắt nhìn lâu hơn. Bởi thế trang phục phô trương trọn vẹn vẻ đẹp cơ thể này, như một chiếc váy bó chẽn bodycon là sự lựa chọn không tồi (tất nhiên là nếu bạn có một cơ thể sexy).
 Mặc gì khiến chàng say như điếu đổ
Son môi
Trong những ngày tồi tệ nhất bạn cũng nên thoa son. Son giúp bạn gái thay đổi diện mạo mà còn khiến đối phương thay đổi cách phản ứng với diện mạo của bạn. Nghiên cứu của đại học Pháp cho thấy những cô hầu bàn thoa son đỏ được “bo” nhiều tiền từ thực khách đàn ông hơn hẳn các cô không thoa hoặc thoa màu khác. Tương tự, nghiên cứu của đại học Boston cũng đưa ra kết luận phụ nữ có trang điểm sẽ quyến rũ, đáng tin và hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông.

Mặc gì khiến chàng say như điếu đổ
Kính mắt
Đôi kính mắt thời thượng sẽ khiến bạn che đi đôi mắt mệt mỏi với quầng thâm và thần sắc kém tươi vui. Nó cũng tạo cho nữ chủ nhân vẻ ngoài có phần bí ẩn và lôi cuốn. Khó ai có thể ngừng chú ý tới một cô gái ăn mặc sành điệu và đeo cặp kính râm cuốn hút.
Mặc gì khiến chàng say như điếu đổ

Theo Khỏe Và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.