Những bài học hay từ Nữ hoàng Elizabeth II. Ở tuổi 89, Nữ hoàng đã phục vụ cho nước Anh trong suốt 63 năm và 7 tháng, tính đến ngày 09/09/2015.
Người phụ nữ quyền lực này chính là biểu tượng, điểm tựa tinh thần và là niềm tự hào của người dân nước Anh. Khi nhắc đến bà, người Anh luôn dùng thái độ tôn kính chân thành. Đâu là điều đã khiến người dân ở xứ sở sương mù này yêu mến Nữ hoàng của mến đến thế?Những câu nói được cho là danh ngôn của Nữ hoàng luôn được người dân nước này tán thưởng. 



- Đau khổ chính là cái giá mà chúng ta phải trả vì tình yêu. 

- Đơn giản là ta cảm thấy đau khi cười mỉm. Tại sao phụ nữ thường phải gắn với những nụ cười, thật là không công bằng chút nào. Khi một người đàn ông có vẻ nghiêm nghị thì mọi người tự động cho rằng anh ta là người nghiêm túc, không phải là một người đau khổ, khắc kỷ. (Nữ hoàng trả lời khi được hỏi vì sao bà thường ít cười).
- Rất dễ để ghét hay hủy hoại một người nào đó. Nhưng để yêu thương và xây dựng tình thương thì là một điều rất khó. 
- Phân biệt đối xử là một vấn đề vẫn còn tồn tại. Một số người cảm thấy rằng niềm tin của họ đang bị đe dọa. Số khác cảm thấy không hài lòng với những nền văn hóa khác lạ. Những người này cần học được cách tiếp cận người khác để biến những biến những nỗi sợ hãi trong lòng thành sức mạnh. 
- Thước đo chính xác nhất cho những hành động của chúng ta chính là thời gian tồn tại của những thứ tốt đẹp mà ta có.
- Ta biết rằng không hề có một công thức duy nhất nào để đi đến thành công. Nhưng qua những năm tháng trong thời gian làm lãnh đạo của mình, ta nhận ra rằng những người thành công là những người luôn biết khuyến khích người khác kết hợp nỗ lực, tài năng, hiểu biết và nhiệt tình của mình. Và họ cũng là những người rất biết truyền cảm hứng đến người khác. 
- Chỉ có phụ nữ mới có thể mang đến những hơi thở dịu dàng và đầy quan tâm đến những phần khô cứng của nhân loại. 
- Ta tuyên thệ với những thần dân của ta rằng trong suốt cuộc đời mình, dù dài hay ngắn, ta sẽ vẫn luôn phục vụ cho tất cả thần dân và vì hạnh phúc gia đình của mỗi người dân ở đất nước này.
- Ta xin bày tỏ sự cảm thông sâu sắc và chân thành đối với những người đã phải chịu hậu quả từ quá khứ đau buồn. Với những gì đã trải qua trong quá khứ chúng ta có thể thấy rằng những điều chúng ta ao ước đều được thực hiện. 
- Chồng của ta là nguồn động viên mạnh mẽ và luôn ở cạnh ta trong suốt nhiều năm. Và ta nợ ông ấy rất nhiều điều. 
- Cũng giống như những gia đình khác, các thành viên trong hoàng gia cũng thường chia sẻ những tính cách lập dị, tính bốc đồng, bướng bỉnh và những bất đồng.
- Trái đất không phải là nơi dễ chịu nhất để sống. Vậy nên cha mẹ cũng sẽ rời bỏ bạn và không ai có thể bảo vệ bạn một cách vô điều kiện đến suốt đời. 
- Chỉ những người cao thượng mới có thể bước qua sự nhu nhược nhưng nguy hiểm. 
- Những ký ức tốt đẹp chính là cơ hội để chúng ta được hạnh phúc thêm lần nữa.
- Khi cuộc sống trở nên khó khăn, cũng đừng bao giờ ngã xuống và chấp nhận thất bại. Thay vào đó, hãy quyết tâm đấu tranh vì một tương lai tốt đẹp hơn. 
- Tình yêu chân chính dành cho đất nước không thể tách rời khỏi sự hiểu biết đối với lòng yêu nước của người khác.
- Chúng ta đừng quá nghiêm khắc với bản thân mình. Không ai trong chúng ta có được trí thông minh độc tôn cả. 
- Gia đình, bạn bè và cộng đồng thường là nguồn động viên của mỗi người trong chúng ta.


Theo Thoughtcatalog
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.