Khi bạn đang sưu tầm cho đủ bộ "đồ nghề" trang điểm hoặc đang nghĩ đến việc đầu tư cho các sản phẩm làm đẹp thì cũng rất khó để biết chính xác là cần phải và nên mua những gì.
Thậm chí ngay cả khi đã mua đủ mỹ phẩm rồi thì chúng ta lại vẫn hoang mang không biết phải nên áp dụng chúng như thế nào. Vì vậy, trước khi mua các sản phẩm làm đẹp, hãy tự hỏi bản thân mình những câu hỏi này để sử dụng chúng hiệu quả hơn.


1/ Độ tuổi của bạn

Nếu bạn vẫn còn trẻ thì bạn thực sự chỉ cần đến mỹ phẩm ở mức tối thiểu. Hãy tận dụng tối đa sự trẻ trung, tươi tắn và rực rỡ của tuổi trẻ. Vì vậy bạn không cần phải đầu tư quá nhiều vào các sản phẩm chưa cần hoặc thậm chí là không sử dụng.
2/ Bạn có cần phải che khuyết điểm trên mặt mình không?
Da của bạn có những khuyết điểm cần phải che như mụn trứng, mụn đầu đen, vết nám/ nhăn hoặc lỗ chân lông to... Nếu có những vấn đề này thì bạn có thể cần đến các loại kem che khuyết điểm hoặc kem nền trắng da để che đi những mảng da không đều màu.
3/ Trang điểm cho ban ngày hay ban đêm?
Bạn thường trang điểm vào thời điểm nào trong ngày? Nếu bạn chỉ trang điểm cho những dịp đặc biệt hoặc khi ra ngoài vào buổi tối thì nên tập trung cho các sản phẩm làm đẹp có tone màu đậm. Nếu bạn trang điểm nhạt cho cả ban ngày lẫn đêm thì cần đến những loại mỹ phẩm trang điểm với tone màu đa dạng hơn hoặc có thể sử dụng cho cả ngày lẫn đêm.
4/ "Hình tượng" bạn muốn ghi dấu trong mắt người khác
Bạn cần phải cân nhắc đến ấn tượng mà mình sẽ để lại trong mắt người khác. Nếu bạn làm việc trong môi trường nghiêm túc thì các lớp trang điểm cần phải chuyên nghiệp và tinh tế hơn. Bạn có thể thử nghiệm những kiểu trang điểm khác nhau ở nhà hoặc các buổi tiệc khác. Nhưng ở nơi làm việc thì chỉ nên chọn kiểu trang điểm an toàn và tinh tế thôi nhé.
5/ Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm thực sự của bạn là gì
Việc thử sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau khá là vui nhưng cũng rất tốn kém nếu bạn không biết rõ mục đích thử nghiệm của mình là gì. Hãy tự hỏi bản thân đâu là những sản phẩm bạn thực sự cần? Những món mỹ phẩm nào sẽ được bạn dùng hàng này? Việc tập trung đầu tư cho những sản phẩm thiết yếu đối với làn da của mình sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền và cả thời gian đấy.


6/ Ngân sách cho mỹ phẩm của bạn

Ngân sách cụ thể dành cho các sản phẩm làm đẹp cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn mua đúng và đủ những thứ mình cần. Và bạn chỉ nên chi tiêu trong hạn mức có thể mà mình đã đặt ra. Chỉ mua những thứ thật sự cần.
7/ Bạn sử dụng những loại mỹ phẩm đó cho những dịp nào
Khi trang điểm bạn cần phải chọn phong cách phù hợp cho nơi mình sẽ xuất hiện. Sẽ chẳng ai khen đẹp nếu bạn mang một lớp trang điểm đậm đến đám tang hay quá nhợt nhạt khi xuất hiện trong quán bar đâu.
Mua và sở hữu những món mỹ phẩm xinh đẹp là niềm vui không thể cưỡng lại của phái đẹp. Nhưng mua những gì, đầu tư bao nhiêu tiền cho chúng là một điều không phải ai cũng có thể tự giới hạn chừng mực cho mình được. Hãy là những nhà đầu tư thông minh, dù chỉ là khoản đầu tư cho tủ trang điểm của mình.
Theo AllWomenStalk
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.