Chị em phụ nữ thường tốn rất nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu về bản chất, tâm lý và những suy nghĩ của phái mạnh trong suốt cuộc đời mình nhưng vẫn luôn đưa ra những câu hỏi “tại sao anh ấy thế này?”, “tại sao anh ấy thế kia?”. Nhưng sự thật đàn ông không hoàn toàn khó hiểu như thế và sau đây giadinh9.com sẽ bật mí cho các bạn 10 điều thú vị về đàn ông mà ít người biết.

Những điều thú vị về đàn ông, nhung dieu thu vi ve dan ong

1. Chồng bạn rất tự tin, hào hứng và vô cùng tập trung khi xem bóng đá trên tivi:

– Bởi vì với anh ấy đó là một niềm đam mê bất tận, không những thế anh ấy còn nghĩ rằng nếu mình tập trung tuyệt đối có thể giúp đỡ cho đội bóng của mình chiến thắng;

– Chính vì thế, dù mai phải dậy đi làm sớm, dù trận đấu diễn ra vào lúc nửa đêm thì anh ấy vẫn cố gắng thức để ủng hộ cho đội bóng mà anh ấy yêu thích với một niềm tin mãnh liệt.

2. Anh ấy không bao giờ muốn bạn dạy bảo anh ấy bất cứ điều gì ở nơi công cộng:

– Bởi vì anh ấy rất sỹ diện và không muốn bất cứ một ai biết rằng anh ấy không hiểu điều đó hay không làm được việc gì đó;

– Chính vì thế, nếu bạn muốn góp ý anh ấy điều gì hãy về nhà đóng cửa và nói cho anh ấy nghe, anh ấy sẽ tiếp thu ý kiến của bạn rất hào hứng, chân thành và nghiêm túc.

Những điều thú vị về đàn ông, nhung dieu thu vi ve dan ong

3. Đàn ông thích nghe những lời khen ngợi, tán thưởng còn hơn cả phụ nữ: Nếu anh ấy phủ nhận thì có nghĩa anh ấy đã dối lòng đấy nhé.

4. Hầu hết nam giới đều ghét đi mua sắm:

– Điều này giải thích tại sao các cửa hàng quần áo dành cho phái mạnh luôn ở tầng trệt của các trung tâm mua sắm với không gian nhỏ hơn các cửa hàng dành cho phụ nữa, đồng thời thời trang của cánh đàn ông cũng ổn định và ít thay đổi hơn;

– Lý giải điều này thì hấu hết các đấng mày râu đều cho rằng việc mua sắm bừa bãi không phải là đại trượng phu;

– Và việc anh ấy phải chờ đợi bạn mấy tiếng đồng hồ trong trung tâm mua sắm là cả một sự kiên nhẫn và chịu khó rất lớn lao đấy.

5. Đàn ông không cảm thấy bị thúc giục phải lập gia đình càng sớm càng tốt như phụ nữ: Vì quần áo của họ có tất cả các loại khuy và khóa kéo ở phía trước còn các loại váy của chị em thường xuyên có khua và khóa kéo ở phía sau. Đồng thời với phái mạnh, lập gia đình là một trong những việc quan trọng của cuộc đời còn đối với phụ nữ gia đình là tất cả.

6. Đối với áo quần bị chật:

– Khi một phụ nữ cố ních vào người chiếc áo chật, nàng cho rằng mình đang tăng cân và rất lo lắng, tìm mọi biện pháp giảm cân;

– Khi một người đàn ông cố thử mặc một cái gì đó mà họ cảm thấy chật, họ lại nghĩ rằng bộ áo quần đó đã bị co lại trong quá trình sử dụng.

7. Chàng luôn muốn là người đầu tiên đọc tin tức vào buổi sáng và nói lại cho mọi người nghe: Nếu không chàng sẽ rất bực bội vì những tin tức nóng hổi trong ngày lại được nghe từ một người khác.

8. Đàn ông thường nhạy cảm theo kiểu rất lạ đời:

– Khi anh ấy chất củi đốt lửa mà thanh củi cuối cùng không cháy anh ấy luôn nghĩ lỗi do mình;

– Anh ấy luôn sợ trong mắt người khác, anh ấy là người thiếu bản lĩnh, sự chuyên nghiệp và khôn ngoan.

9. Đàn ông thấy phụ nữ bên ngoài ngày càng hấp dẫn trong khi vợ hay người yêu lâu năm ngày càng tẻ nhạt: Vì anh ta rất thích những cái mới lạ, thích sự chinh phục, chính vì vậy bạn hãy luôn biết làm mới mình để không bao giờ bị xem là tẻ nhạt trong mắt người yêu hay chồng của bạn nhé.

10. Nam giới có thể ăn bất cứ thứ gì họ muốn mà không sợ bị tăng cân: Trong khi phụ nữ thì ngược lại.

Thật ngạc nhiên phải không nào, 10 điều thú vị về đàn ông mà ít người biết trên đây có thể giúp bạn có thêm kinh nghiệm để hiểu người yêu và chồng của mình nhiều hơn rồi đấy. Anh ấy thật ra không phức tạp và khó hiểu như bạn nghĩ đâu nhé. Hiểu và nắm bắt được tâm lý của đàn ông cũng là một bí quyết giúp bạn có được hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc bạn luôn hạnh phúc với những gì mình đang có nhé.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.