Để có thể trở thành người phụ nữ thông minh và luôn hạnh phúc, bạn tuyệt đối đừng quên những điều dưới đây.

15 "quy tắc vàng" để trở thành người phụ nữ hạnh phúc
1. Nếu bạn không cẩn thận để uống say, đừng gọi điện thoại cho bất kì ai, bao gồm cả người bạn thân nhất và người yêu của bạn.
2. Nếu bạn gửi tin nhắn cho người bạn thích mà anh ấy không trả lời lại, đừng gửi tiếp.
3. Nếu không có ai bên cạnh, bạn hãy học cách nghe nhạc, đọc sách, xem phim một mình. Đây đều là những thói quen tốt.
4. Muốn ăn thì ăn. Vì duy trì vóc dáng mà khiến mình đói, đó là cái đẹp ngớ ngẩn nhất thế giới này.
5. Cố gắng không cãi vã với người khác. Một người khi tức giận sẽ rất đáng sợ, sẽ vì không khống chế được cảm xúc bản thân mà gần như phát điên.
6. Bạn có thể yêu một người con trai, nhưng không cần dốc toàn bộ sức lực để yêu người ấy. Nếu bạn không yêu bản thân mình, thì sao người khác có thể yêu bạn?
7. Đừng dành tất cả 24 tiếng trong ngày chỉ để nhớ một người. Bạn nên phân ra một chút cho gia đình và bạn bè.
8. Trước khi ra khỏi ra, hãy mặc bộ trang phục lịch sự, gọn gàng, đẹp đẽ và không quên nở nụ cười trên môi.
9. Hãy yêu người yêu bạn. Nếu chỉ có bạn yêu người ấy, hoặc chỉ có người ấy yêu bạn, hãy sớm dừng lại. Con gái không cần ai đó giả vờ yêu mình chân thành, cũng không cần giả vờ yêu chân thành một ai đó. Hãy tin vào tiếng sét ái tình, tin rằng ở một góc nào đó trong thế giới này, có một người đang âm thầm tìm và đợi bạn. Chỉ cần tinh ý một chút, hai trái tim sẽ đồng điệu tìm thấy nhau.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
10. Tìm cho mình một vài người bạn chí cốt để khi không có người yêu bên cạnh bạn chẳng bao giờ phải thốt lên “Ôi mình cô độc, buồn bã đến chết mất!”.
11. Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được.
12. Đừng vì cô đơn mà sẵn sàng nắm lấy tay bất cứ người con trai nào. Như vậy sẽ không công bằng cho cả hai.
13. Học cách thừa nhận, chấp nhận đau khổ. Có những chuyện hợp để "phong toả" trong lòng; có những nỗi đau hợp để quên đi không để lại chút tàn tích. Khi mọi chuyện đã qua, bạn sẽ trưởng thành và chỉ cần mình biết là đủ. Rất nhiều thay đổi, đôi khi không cần bạn phải nói, người khác cũng có thể nhìn thấy.
14. Dù thế nào đi chăng nữa, đừng đau khổ vì một người con trai vô tâm, không xứng đáng. Hơn hết, bạn cần hiểu rằng, đến cuối cùng, người chịu tổn thương nhiều nhất chính là bạn.
15. Trong nhà nên có hoa tươi, nhớ thay nước thường xuyên nhé. Nếu phải đi công tác, bạn cũng đừng quên dọn sạch sẽ chúng trước khi ra ngoài, nếu không khi về nhà, bạn sẽ chỉ thấy muỗi và côn trùng.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.