Một người đàn ông trẻ không thể nuôi dưỡng người mẹ già nữa nên anh quyết định mang bà vào núi ở gần nhà mình và bỏ bà ở đó. Người mẹ đã làm một hành động khiến anh ta từ bỏ ý định đó.

Câu chuyện số 1
Một người đàn ông trẻ không thể nuôi dưỡng người mẹ già nữa nên anh quyết định mang bà vào núi ở gần nhà mình và bỏ bà ở đó.
Khi trời bắt đầu tối anh nói với mẹ rằng anh muốn đưa bà ra ngoài đi dạo. Anh cõng mẹ trên lưng và đi theo con đường dẫn vào núi, anh đi xa hơn mọi lần để chắc rằng mẹ sẽ không thể tìm được đường về.
3 cau chuyen nhan van sau sac 1 khoahocthuvi.net

Sau đó anh rất tức giận khi nhận ra mẹ mình đã âm thầm rải hạt đậu khô trên suốt chặng đường để đánh dấu lối đi, anh ta lớn tiếng: “Mẹ đang làm thế để làm gì vậy?”. Người mẹ chỉ nhẹ nhàng trả lời: “Con trai ngốc ạ, mẹ chỉ sợ khi về một mình không có mẹ con sẽ bị lạc đường”.
Câu chuyện số 2
Một người mẹ hỏi đứa con trai 5 tuổi của mình: “Nếu con và mẹ bị đi lạc và không có nước uống mà chỉ có 2 quả táo thì con sẽ làm gì”. Cậu bé nghĩ một lúc rồi trả lời: ‘Con sẽ cắn mỗi quả táo 1 miếng”.
Người mẹ rất thất vọng nhưng không quở trách cậu con trai bé nhỏ mà chỉ nhẹ nhàng hỏi: “Con có thể nói cho mẹ biết tại sao con lại làm thế được không?”. Cậu bé nước mắt lưng tròng trả lời mẹ: “Vì con muốn dành cho mẹ quả táo ngọt nhất”.

3 cau chuyen nhan van sau sac 2 khoahocthuvi.net
Câu chuyện số 3
Chuyện kể rằng có một cô gái mù và cô không có gì ngoài một người bạn trai yêu thương cô. Có lần anh đã hỏi cô gái: “Nếu một ngày nào đó em có thể nhìn được thì em sẽ cưới anh chứ?”. Cô gái ngay lập tức trả lời: “Vâng, em sẽ cưới anh!”
3 cau chuyen nhan van sau sac 3 khoahocthuvi.net

Đến ngày nọ cô nhận được thông báo từ bệnh viện, cho biết cô có thể được phẫu thuật thay giác mạc. Giây phút khi mắt cô hồi phục cô phát hiện ra rằng người bạn trai của cô bị mù. Khi anh cầu hôn cô lần nữa cô đã từ chối bởi với lý do anh bị mù. Trước khi đi anh nhắn nhủ lại với cô: “Em hãy chăm sóc đôi mắt của anh em nhé”.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.