Có những mẹo làm đẹp thông minh, tiện lợi chị em có thể dùng ngay khi cấp bách.


Tự làm dầu gội khô
 
mẹo làm đẹp
Nếu chai dầu gội khô chẳng may hết, phấn rôm có hương thơm dịu nhẹ và lành tính với da đầu sẽ là sự thay thế tuyệt vời.
Nếu chai dầu gội khô chẳng may hết, phấn rôm có hương thơm dịu nhẹ và lành tính với da đầu sẽ là sự thay thế tuyệt vời.
Bạn có thể dùng 1 chiếc cọ lông phủ phấn rôm lên phần tóc bạn muốn làm sạch. Nhớ cẩn thận phủ khéo léo, nếu không vô tình “cứu cánh” tóc bết dầu sẽ thành “tai họa” da đầu trắng xóa nhé.

Dùng hạt lựu để làm son môi và màu má

Nếu bạn đã chán các màu mỹ phẩm thông dụng, lại đang muốn thử nghiệm những công thức làm đẹp mới, thì hãy thử dùng hạt lựu. Bạn chỉ cần tách lấy hạt lựu chín đỏ, ép hoặc xay lấy nước, và dùng tăm bông thoa nước ép này lên môi và lên má. Bạn có thể trộn nước ép lựu với một ít bơ shea hoặc dầu dừa để có một loại kem dưỡng có màu đa năng, dùng được cho cả môi và má, lại có khả năng giữ ẩm cho da mềm mại, hoàn toàn không chì. 

Dùng túi trà làm dịu đôi môi khô nẻ

mẹo làm đẹp
Nếu đôi môi của bạn đang bị nứt nẻ, hãy pha cho mình một cốc trà, sau đó đặt túi trà vừa dùng lên môi.
Nếu đôi môi của bạn đang bị nứt nẻ, hãy pha cho mình một cốc trà, sau đó đặt túi trà vừa dùng lên môi. Các hợp chất tanin trong trà sẽ ngay lập tức cung cấp độ ẩm và làm dịu đôi môi đang tổn thương. Bạn cũng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mát lạnh thư thái mà túi trà đem lại.

Dùng hộp diêm thay cho giũa móng tay

Bạn đã từng bao giờ bối rối khi móng tay bị gãy mà lại không có sẵn giũa móng ở trong tầm tay? Nếu bạn nhìn thấy có hộp diêm, thì đây có thể là sản phẩm giúp giải quyết tình thế. Phần cạnh hộp diêm, nơi dùng để quẹt đầu diêm, được làm từ chất liệu có kết cấu tương tự như chiếc giũa móng tay. Bạn có thể giũa tạm móng tay vào phần này, nhưng chú ý đừng để... bắt lửa nhé!
Theo Khỏe & Đẹp

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.