Có nhiều loại lá trong dân gian giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn được truyền qua nhiều đời.

Tắm trắng bằng hương nhu và cám gạo 

tắm trắng
Hương nhu là loại cây có chứa hàm lượng tinh dầu thơm khá cao nên đạt hiệu quả cao khi làm đẹp.
Hương nhu là loại cây có chứa hàm lượng tinh dầu thơm khá cao, nó có tác dụng giải cảm, chữa bệnh… Bên cạnh đó, nó còn được dùng để làm đẹp hiệu quả nhất là để tắm trắng. Bạn có thể tự chế cho mình loại thuốc tắm trắng hiệu quả bằng lá hương nhu này. Cách bào chế, bạn hãy lấy một nắm lá hương nhu to, rửa sạch, giã nát cho thêm vài hạt muối và trộn đều với cám gạo. Dùng hỗn hợp này đắp lên da để có thể loại bỏ tế bào da chết và kích thích da trắng sáng như ý.

Tắm trắng bằng lá tía tô

tắm trắng
Tắm trắng bằng lá tía tô được nhiều chị em ưa chuộng.
Bạn sử dụng nguyên liệu là lá và thân cây tía tô để tắm trắng. Sau khi đã chuẩn bị lá và than cây tía tô thì bạn mang rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào nồi đun sôi để nước sôi trong 5 phút cho các tinh chất từ thân và lá tía tô thoát ra. Sau đó bạn lọc lấy nước rồi mang pha lẫn với nước lạnh để đủ độ ấm khi tắm. Cách tắm bằng lá cây tía tô rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước đã pha tắm như với nước thường là được. Lưu ý, bạn tắm 1 ngày 1 lần bằng nước tía tô để đảm bảo có kết quả nhanh nhất.

Tắm trắng bắng ngải cứu 

tắm trắng
Phương pháp tắm trắng bằng ngải cứu mang lại hiệu quả cao.
Ngải cứ nhặt sạch bỏ lá vàng và gốc, rửa sạch cho vào ấm và cho một lượng nước vừa phải đun thật kỹ. Lúc nào ngải cứu chín nhừ thì tắt bếp để nguội sau đó dùng vải thô lọc bỏ bã và lấy phần nước trong, không có cặn. Sử dụng đều đặn hàng ngày sau khi tắm xong bằng cách bôi 1 lớp mỏng nước ngải cứu đã đun để nguội lên toàn thân sau đó massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút và tắm lại thật sạch bằng nước ấm. Sau đó có thể thoa thêm nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để giữ ẩm cho da. Với công thức này bạn có thể sử dụng hàng ngày để đem lại kết quả tốt nhất. Nếu lượng nước ngải cứu còn dư thừa có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh để sử dụng cho lần sau.
Theo Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.