Có lẽ mọi người thường nghĩ đại gia là chỉ dành cho chân dài, hoa hậu. Không biết mình có phải là trường hợp ngoại lệ không vì mình là chân ngắn đích thực, nhan sắc xinh xắn chỉ ở mức ưa nhìn, sự nghiệp đều ở mức trung bình nhưng vẫn lấy được tấm chồng vừa giàu vừa tốt.

Mặc dù bây giờ mình đã là bà mẹ một con và đang sống trong hạnh phúc nhưng nhiều người vẫn nghĩ mình là Lọ Lem trong các bộ phim Hàn Quốc vì vớ phải công tử ngậm thìa bạc. Trước hết mình xin khẳng định, không có điều gì là tự nhiên, duyên số cũng ở chừng mực nào đó thôi. Có thể với mọi người quan niệm lấy được chồng giàu + tốt là do may mắn. Còn mình lại cho đó là kết quả của quá trình rèn luyện và nỗ lực của chính bản thân.

Thứ nhất, mình phải định hình rõ người đàn ông lý tưởng trong đầu. Tất nhiên là không mù quáng theo đuổi hình mẫu đó mà phải biết gia giảm tiêu chí theo từng mối quan hệ. Theo mình, nên chọn đàn ông:

- Có tướng mạo tốt (chứ không nhất thiết phải đẹp trai). Mình tin là tướng người phần nào nói lên số phận và tương lai của người đó. Hơn nữa, người có tướng tốt thì sức khỏe cũng sẽ tốt. Lấy chồng giàu mà yểu mệnh cũng rất mệt đấy cả nhà ạ.


- Người ấy phải có nền tảng gia đình, có điều kiện kinh tế nhưng phải là người có chí tự lập, không dựa hơi bố mẹ hoặc gia đình mình.


- Là người có bằng cấp (Nghe qua có vẻ mình háo danh nhưng mình luôn nghĩ, người có chí phấn đấu thường sẽ học cao).


- Cư xử trí thức, quân tử, tôn trọng phụ nữ.


Chị em đừng nghĩ những điều này là quá hoàn hảo và không tưởng. Bởi mình tin chỉ cần hội nhập đúng môi trường, mẫu người đàn ông như thế không hề hiếm.

Thứ hai, về bản thân mình. Để có cùng đẳng cấp với những chàng trai hoàn hảo, mình đã không bao giờ chịu học đòi mà mình luôn có tinh thần hãy học hỏi.
Thú thực, gia đình mình chỉ ở mức tầm tầm trung bình khá nhưng may là người thân không có thành phần nào thuộc dạng bất hảo. Ngoài ra, mình nhận rõ llợi thế của một cô gái “tầm trung” như mình đó là trong sáng, giản dị, biết cố gắng phấn đấu, không đua đòi ăn chơi và “ngang tầm với” của nhiều người. Đàn ông không nhiều người thích phụ nữ giỏi giang hơn mình đâu. Nhưng cái thiếu ở một cô gái bình thường như mình đó là sự tự tin năng động và các mối quan hệ có tiềm năng.

Vậy làm sao để có được sự tự tin? Mình nghĩ là nên đầu tư vào tri thức. Không cần phải tiến sĩ này nọ, với phụ nữ, mình nghĩ học ngang thạc sĩ là vừa tầm.

Tiếp đó, mình cũng đã học những kĩ năng cần thiết của phụ nữ. Cố rèn luyện để mình thật giỏi một việc gì đó như nấu ăn hay thêu thùa chẳng hạn. Không nhiều cô gái hiện đại chú trọng đến điều này. Nhưng sự thật là mình đã ghi điểm rất lớn với chồng mình hiện nay nhờ khả năng làm quà handmade.

Mặc dù bận bịu công việc, mình vẫn thích thú và tranh thủ thời gian làm những món quà nhỏ cho anh ấy và người thân trong gia đình anh nên mọi người dễ có cảm tình với mình.Thay vì đẩy mối quan hệ vào chỗ thực dụng bởi quà cáp đắt tiền, mình lại hướng mối quan hệ theo hướng vô giá không thể cân đo đong đếm để bị xem là lợi dụng.

Ngoài những kĩ năng phụ nữ, mình còn bồi dưỡng kiến thức bằng tin tức trong nước và thế giới để không bị xem là “não ngắn” khi trò chuyện. Bất cứ một người đàn ông nào cũng đánh giá cao bạn gái thông minh và có chính kiến trước những vấn đề thời sự.

Và mình cũng bắt đầu đầu tư vào vẻ bề ngoài. Không phải đến nỗi chưng diện son phấn lòe loẹt mà mình luôn chú ý ăn mặc có gu, thơm tho sạch sẽ và nữ tính. Trước đây mình đi đâu cũng diện án phông quần bò, thậm chí không buồn chải tóc, trang điểm. Vì thế mình bị chìm nghỉm giữa ngàn cô gái trung bình. Sau đó, mình thay đổi bí quyết của mình là luôn mặc đẹp mỗi ngày. Bởi vì ai đâu biết được ngày nào chúng ta sẽ chạm mặt “nhân duyên”? Mặc dù khá tốn công tốn của nhưng ngày nào cũng là ngày mình đẹp nhất. Cũng chính vì điều này mà mình cũng tự tin lên rất nhiều.

Tiếp đến, mình bắt đầu ngâm cứu cách làm sao để quen biết các mối quan hệ có tiềm năng?
Nghe sẽ rất thực dụng nhưng mình không bao giờ mở rộng quen biết với “gạo dưới sàng”. Mình xác định luôn là, mẫu người lý tưởng của mình không thể gặp nhau ở những nơi vớ vẩn nên mình chỉ khu biệt trong môi trường trí thức và năng động. Ngoài công sở, mình còn chịu khó giải trí ở căng tin các công ty lớn hay trung tâm thương mại.

Kết quả không uổng công mình chờ đợi và cố gắng. Nơi mình và chồng quen nhau chính là tại một quán cà phê sang như thế. Do tình cờ gặp nhau nhiều lần, thấy mình xinh xắn và hiền lành nên anh đánh bạo làm quen. Rồi cứ thế chúng mình gặp gỡ trò chuyện và anh “cắn câu” mình lúc nào không hay.

Ngoài ra mình còn rất nhiều mẹo vặt khác nữa. Như làm sao để quyến rũ, buộc nửa kia ngày càng yêu mình hơn chẳng hạn. Các bạn đừng cho rằng mình là một phụ nữ tính toán mưu mô. Vì không ai sinh ra đã hoàn hảo cả, tự thân phải nỗ lực để lấp khuyết điểm thôi.

Mình tin rằng, chính mỗi phụ nữ chúng mình là người quyết định những mối quan hệ của mình và giá trị bản thân ngang đâu thì sẽ thu hút được những đối tượng tương xứng. Và cổ tích tình yêu hay hôn nhân là tự chúng ta làm nên.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.