Tôi thích tình dục nhưng mất khá nhiều thời gian để tìm được đúng đối tượng. Tôi đã qua tuổi trẻ con cho những chuyến phiêu lưu tình một đêm. Thẳng thắn mà nói thì tình dục không phải là điều gì xấu xa, đó chỉ là nhu cầu sinh lý mà ai trong chúng ta cũng có. Đừng vội cho rằng đối tượng là một người đẹp trai là đã đủ để tạo được phản ứng hóa học đủ để khiến chúng ta say đắm.
Thực tế thì những người có vẻ ngoài hấp dẫn chưa chắc hòa hợp với bạn trên giường. Mà nếu đã không thật sự hòa hợp thì khó mà tạo nên được sự phấn khích và hứng thú, dù đối tượng có đẹp trai hay điêu luyện đến đâu.
Chờ đợi để tìm được một người phù hợp với mình sẽ tốn khá nhiều thời gian và khó khăn nhưng nó vô cùng xứng đáng. Bởi vì…1/ Cảm giác đê mê đến từ sự tin tưởng lẫn nhau



Hẳn nhiên ai trong chúng ta cũng biết là lòng tin cần rất nhiều thời gian để xây dựng. Chỉ những kẻ ngây thơ đến mức ngu ngốc mới hoàn toàn tin tưởng ở người lạ. Và chắc là bạn cũng không có nhiều hứng thú hẹn hò với những kẻ ngốc đâu nhỉ!
Những người ngây thơ trong tình yêu thường không thể nào nhìn thấy được thực tế. Họ luôn chìm đắm trong thế giới mộng ảo đầy màu hồng tự tạo nên. Và thực tế không như ngôn tình, các mối tình của những kẻ này thường chẳng mấy khi có kết thúc đẹp. 
Và chuyện “quan hệ” chỉ trở nên mê đắm khi cả hai có thể cảm thấy thoải mái khi ở cạnh nhau. Chú ý, quan tâm đến nửa kia chứ không phải chỉ “làm” cho thỏa dục vọng của mình. 
Mà để thoải mái khi bên nhau thì người ta chỉ có thể tin tưởng và yêu nhau ở mức gần như tuyệt đối thì mới có thể thoải mái được. 
2/ Sự tò mò tạo nên hứng thú
Sự tò mò được châm ngòi bởi những mối quan tâm và hào hứng với nhau. 
Bạn có thể đo lường được mức độ tò mò của mình khi gặp phải một người thú vị hay hấp dẫn không? Và bạn có biết mình háo hức đến mức nào khi biết được nhiều thứ hơn về người ấy không?
Ngoài ra, bạn cũng cần thu hút được sự hứng thú của người nửa kia đối với mình mà không cần phải "động chạm" nhau quá nhiều. Vì vậy, chúng ta cần nhiều thời gian để ve vãn và tán tỉnh nhau, tạo nên hứng thú cùng sự tò mò được khám phá.


3/ Tôn trọng nhau khi nghĩ về “chuyện ấy” 
Có vài người (thực ra là rất nhiều người) cho rằng tình yêu không thể nào thiếu tình dục và dễ bị chuyện ấy ám ảnh. Bạn đã bao giờ cảm thấy tôn trọng người mà bạn cho rằng đang lợi dụng mình không? Câu trả lời chắc chắn là không. Đúng không?
Trong chuyện tình cảm cũng vậy, chúng ta đều cần phải được cảm nhận được rằng mình đang được tôn trọng thì mới có thể toàn tâm toàn ý mà tận hưởng quá trình “yêu” với nhau được. Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện “ăn bánh trả tiền” sau lưng vợ chồng hay người yêu để “giải tỏa”. Vì đó cũng là hành vi thiếu tôn trọng nửa kia và khó có thể tha thứ được. 
Ngoài ra, sex cũng có thể khiến cả hai có cách nhìn nhận khác về nhau và có thể biến mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn hoặc xấu đi. Vậy nên nếu có “chuyện ấy" quá sớm khi một trong hai người chưa thực sự sẵn sàng có thể giết chết tình yêu của cả hai khi nó vừa mới chớm nở. 
4/ Bạn muốn tìm tình yêu vì để làm tình hay để cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống?
Nếu câu trả lời của bạn là để làm tình thì chẳng có gì để bàn cãi nữa. Nhưng nếu câu trả lời của bạn là muốn tìm kiếm một người cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Thì lời khuyên với bạn là “Quá vội vàng trong chuyện ấy sẽ chẳng dẫn đến đâu đâu.”
Thật vậy, trong thời đại ngày nay, chúng ta không thể nào (và cũng hoàn toàn không nên) dùng tình dục để trói buộc tình yêu. Bởi nếu tình yêu bị trói buộc thì đó chẳng còn là tình yêu nữa. Hơn nữa, bạn cũng đâu muốn bị đánh giá là một người quá “hoang dại, cuồng nhiệt” hay “dễ dãi” đâu đúng không?
Nhìn chung, phụ nữ chúng ta có thể làm tình với người chúng ta yêu. Nhưng hãy chắc chắn đó là người thực sự xứng đáng với mình. Không phải vì cái quan niệm “chữ trinh đáng giá ngàn vàng” xưa cũ kia mà là vì bạn đang tôn trọng thân thể và tình yêu của mình. 

Theo Elite Daily
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.