Mọi người vẫn thường nói dối, không lần này thì cũng lần khác, và đôi khi những lời nói dối này cũng thường được sử dụng trong tình yêu. Dù có thể không phải vì mục đích lừa gạt nhưng những lời nói dối này thinh thoảng cũng dẫn đến mâu thuẫn hoặc tranh cãi.

Và thành thật mà nói thì dường như phụ nữ nào cũng “dính” ít nhất một trong số những lời nói dối này.


1/ “Em ổn”. Nhiều khi, nói dối rằng mọi việc đang “ổn” có vẻ dễ dàng hơn là đối phó với những vấn đề đang diễn ra. Phụ nữ có xu hướng sử dụng từ này nhiều hơn nam giới. Và khi họ nói "Em ổn" thì thực sự là "hổng có ổn" chút nào đâu.
2/ Mức độ giận dữ. Song hành cùng với “Em ổn”, phụ nữ cũng thường giả vờ là mình đang không giận dữ hay chấp nhất gì đối phương. Dù có thể khi đó họ đang thầm gào thét trong lòng và dùng nụ cười để giấu đi sự tức giận của mình.
3/ Cảm giác thật đối với gia đình. Hẳn nhiên là chúng ta hoàn toàn yêu mến gia đình mình. Nhưng các nàng cũng không quên “hư cấu” những hy sinh của mình đối với gia đình để khiến đối phương khâm phục.
4/ “Trình độ” xài tiền. Nếu chúng ta sử dụng tiền do chính mình làm ra thì cũng không phải là vấn đề gì to lớn. Nhưng hẳn là đàn ông sẽ khó có thể hiểu được vì sao phụ nữ lại chi quá nhiều tiền cho phấn son, quần áo. Và nếu tìm bạn đời thì họ cũng thường thích những cô gái không quá xa xỉ hơn. Nên đó cũng là "hoàn cảnh" đưa đẩy phụ nữ chúng ta nói dối về cách tiêu xài của mình.
5/ Số lượng người yêu cũ. Có cô gái nào không muốn hình ảnh mình trong mắt người yêu là một cô bé ngây thơ, dịu dàng và hiền lành đâu. Nên chuyện các nàng "ém" bớt số lượng tình cũ cũng là việc có thể hiểu được mà.
6/ Những suy nghĩ tiêu cực. Thỉnh thoảng, chúng ta vẫn có những suy nghĩ nghi ngờ, xấu xa hoặc độc ác khi giận dữ. Và nếu bạn không muốn thổ lộ những suy nghĩ này của mình với nửa kia cũng là điều hoàn toàn bình thường.
7/ "10 phút nữa em có mặt" thì tức là khoảng 1 tiếng nữa chắc các nàng sẽ xuất hiện.

The Thebolde
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.