Chị em nào cũng ra sức giảm mỡ bụng nhưng chưa hiểu hết các vấn đề liên quan đến chúng.

Người gầy vẫn bị thừa mỡ bụng

mỡ bụng
Những người gầy cũng bị mỡ bụng đấy bạn nhé.
Những vùng mỡ thường tập trung ở vùng tay, bắp chân, ngực và hông  ít nhưng khu vực bụng lại tích khá nhiều mỡ thừa. Chính vì vậy mà không phải chỉ người béo mới có mỡ bụng.
Điều này có thể do gen di truyền, chế độ ăn uống, lười vận động hoặc liên quan đến công việc hằng ngày của họ. Dù béo hay gầy, việc thừa mỡ bụng cũng khiến bạn đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật hơn những người khác.

Khi vòng eo của chị em vượt quá 70cm tức là đã thừa mỡ bụng

Cùng một lượng mỡ nhưng với những đối tượng khác nhau thì nó có thể là vừa đủ hoặc thừa. Điều này phụ thuộc vào chiều cao của bạn, theo các nhà khoa học, những phụ nữ có thân hình quả lê với phần eo nhỏ hơn nhiều so với mông và đùi thường sống lâu hơn do tỉ lệ mỡ bụng của họ thấp so với tình trạng toàn cơ thể. Và khi vòng eo của bạn vượt quá 70 cm thì đó là tình trạng mỡ bụng bị thừa.

Có mỡ thừa ở "vòng 3" tốt hơn là ở vòng bụng

Rất nhiều người luôn lo lắng cho sức khỏe của mình khi thấy vòng bụng ngày càng tăng lên. Điều này có cơ sở của nó bởi những người có lượng mỡ bụng lớn thường có nguy cơ cao mắc các bệnh như tim mạch và tiểu đường. Chính vì vậy, nhiều chị em cho rằng có mỡ thừa ở "vòng 3" còn tốt hơn là ở vòng bụng. Thực tế lại không phải như vậy. Các nhà khoa học thuộc ĐH California (Mỹ) cho biết rằng lượng mỡ tích trữ ở vòng 3 làm gia tăng nồng độ của 2 loại protein có thể gây viêm và kháng insulin – yếu tố nguy cơ dẫn đến bệnh tim và tiểu đường. Và lượng mỡ dư thừa dù ở bất cứ nơi nào trên cơ thể cũng không tốt.
Theo Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.