Núi đôi có rất nhiều điều đặc biệt mà chính chị em cũng chưa khám phá hết đâu nhé!

"Núi đôi" không thích nắng
những điều chưa biết về ngực
Ánh nắng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới núi đôi.
Áo tắm của bạn không đủ dày dặn để bảo vệ làn da ngực trước ánh nắng chói chang ở biển. Chính vì thế, cần thoa kem chống nắng SPF 15 để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím mỗi lần mặc bikini hoặc áo trễ cổ. Nếu không chống nắng cho núi đôi, những nếp nhăn và vết thâm sẽ tấn công ngay lập tức.
Bị chảy xệ là điều không thể tránh khỏi
Nếu bạn không phẫu thuật chỉnh hình thì khi có tuổi hơn đồng nghĩa với việc "núi đôi" của bạn sẽ chảy xệ dần dần theo thời gian. Những tác nhân khác gồm có trọng lực, hút thuốc và ngủ. 
Thực tế, nếu bạn có thói quen nằm sấp khi ngủ, có lẽ bạn nên xem xét việc thay đổi tư thế này. Một số báo cáo chỉ ra rằng nằm sấp khi ngủ thật sự có thể làm thay đổi hình dạng của "núi đôi".
Núi trái luôn "hoành tráng" hơn núi phải
những điều chưa biết về ngực
Ngực trái luôn nhỉnh kích thước hơn núi phải.
Theo kết quả một cuộc nghiên cứu được công bố trên tạp chí Plastic Surgery thì kích thước của vú trái luôn nhỉnh hơn kích thước của vú phải. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì tỷ lệ chênh lệch không đáng kể, nó hoàn toàn có thể được khắc phục bằng áo chíp.
Ngực là bộ phận phát triển muộn nhất của cơ thể
Bộ ngực là cơ quan sẽ hoàn thiện cuối cùng trong cơ thể phát triển đầy đủ của một người phụ nữ. Trong suốt một chu kỳ kinh nguyệt, khối lượng vú thay đổi tới 13,6 %, do giữ nước và tăng trưởng tế bào. Ngoài ra, bộ ngực trung bình chỉ nặng khoảng 0,5 kg, nhưng chúng có thể tăng gấp đôi trọng lượng ở cuối thai kỳ.
Theo Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.