Để hiểu thêm về “một nửa” của mình, chị em nên tìm hiểu ngay những bí mật về chàng.


Chàng cũng “đến ngày” như chị em

Không đến nỗi có các triệu chứng bi đát như chị em, điều đó không có nghĩa là đàn ông chẳng có gì để lo lắng. Những lo lắng này đến từ thể trạng của đàn ông thay đổi theo chu kỳ mỗi tháng.

Đàn ông cũng khóc

Bí mật người đàn ông giấu kín nhất là những giọt nước mắt của họ. Nước mắt không được coi là nam tính và vì vậy hầu hết đàn ông không để cho bạn đời thấy họ khóc. Bạn cần phải biết rằng, đàn ông cũng giàu cảm xúc như phụ nữ vậy.

Đàn ông cần tình yêu hơn phụ nữ



Dù không chàng trai nào thú nhận điều này, song sự thật là họ thích yêu và được yêu. Tuy nhiên, tình yêu với họ là tìm được một nơi chốn bình yên và một người yêu thương để họ có thể tâm sự và sẻ chia mọi vui buồn trong công việc và cuộc sống. Đó là những tâm tình họ không thể và không bao giờ muốn nói cho ai khác ngoài bạn. Do vậy, nếu một ngày nào đó, anh chàng của bạn tìm đến để chia sẻ với bạn về nỗi buồn anh ấy đang trải qua thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn chính là người duy nhất anh ấy tin tưởng và yêu thương để trút hết nỗi lòng mình.

Đàn ông cũng thích được khen về ngoại hình

Khen ngợi chiếc áo chàng đang mặc, và anh ấy sẽ mặc nó trong tất cả các cuộc hẹn tiếp theo của hai bạn.

Đàn ông thường quan tâm tới khoái cảm của bạn hơn chính họ

Đàn ông cũng giống như phụ nữ, thường quan tâm nhiều hơn tới việc làm sao để hài lòng 'đối tác' của họ. Họ luôn muốn mình được tốt nhất trong mắt đối phương, họ không muốn đối phương thất vọng về 'khả năng' của bản thân, vì vậy thay vì làm mọi cách để đạt cực khoái cho mình thì họ luôn tập trung cố gắng làm cho đối phương đạt được khoái cảm nhiều nhất có thể.

Đàn ông thích phụ nữ không quá “kín đáo”

Đó là sự thật! Đàn ông khá thực tế. Cho dù bạn có thích mặc một bộ quần áo rộng thùng thình hay che kín người thì thực sự là không phải lúc nào họ cũng muốn. Một chiếc váy hay đơn giản là quần sooc – áo phông cho một buổi tối ngoài trời, xem phim hay đi dạo là những thứ mà đàn ông muốn. Họ muốn bạn tự tin với vẻ ngoài của chính bạn và điều đó cũng khiến bạn trở nên hấp dẫn.

Đàn ông thích tụ tập bạn bè

Đàn ông thích tụ tập. Họ cần thời gian để “giải thoát” và là người đàn ông thực sự. Cho dù họ không muốn làm bạn khó chịu nhưng bạn cần biết điều đó.

Tiền là ưu tiên hàng đầu


Đàn ông muốn kiếm tiền để chăm sóc người phụ nữ của họ.

Đàn ông luôn giấu kín điều này. Phụ nữ sẽ không nghĩ vậy và và cho rằng họ mới là ưu tiên số một trong lòng người đàn ông. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng đàn ông muốn kiếm tiền để chăm sóc người phụ nữ của họ.

Đàn ông - họ thích ở nhà

Cho dù họ thích tụ tập nhưng những bữa cơm gia đình là thứ mà một người đàn ông luôn muốn ở bạn. Thực sự là họ muốn điều đó nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Nói dối vì hòa bình

Một lời chòng ghẹo từ đồng nghiệp, một cuộc gọi bất ngờ từ mối tình thời sinh viên, hầu hết đàn ông thường có thói quen nói dối để giữ hòa bình trong gia đình. Bạn cần hiểu lý do tại sao anh ấy nói dối trước khi gây chiến với chàng.

Một chút bất an

Bất an là một trong những bí mật mà người đàn ông giấu phụ nữ. Họ có thể cảm thấy bất an về tình cảm của bạn đối với họ hoặc về giá trị và sức hấp dẫn của mình. Vì vậy, bạn nên động viên, khuyến khích anh ấy và nhấn mạnh tình yêu của bạn dành cho anh ấy.

Tình dục không phải là điều quan trọng duy nhất


Chàng xem “chuyện đó” như một “thông điệp” rằng anh ấy thực sự yêu và muốn gắn bó với bạn.

“Chuyện đó” đúng là không thể thiếu trong cuộc sống của đàn ông nhưng với họ, tình dục cũng là “thước đo” mức độ tình cảm dành cho bạn. Chàng xem “chuyện đó” như một “thông điệp” rằng anh ấy thực sự yêu và muốn gắn bó với bạn. Chàng luôn trân trọng từng giây phút hai người hòa hợp chốn phòng the và cùng nhau tận hưởng cảm giác thăng hoa.

Luôn chọn cách chôn giấu nỗi buồn

Vì được dạy phải tỏ ra mạnh mẽ nên đàn ông có cách thể hiện cảm xúc rất khác so với phụ nữ. Nếu bạn nhận thấy có điều gì làm anh ấy phiền lòng mà anh ấy không đả động gì đến nó, có thể bạn đã nhận diện đúng.

Anh ấy có vẻ hơi thiếu tập trung. Trong trường hợp này, thực ra chàng đang nghĩ ngợi rất nhiều nhưng lại không biết cách diễn tả. Nếu vậy thì bạn có thể thể hiện sự quan tâm bằng cách hỏi anh anh ấy có chuyện gì, và kiên nhẫn lắng nghe.

Càng hiểu về đàn ông, bạn càng có cơ hội tìm kiếm đối tác phù hợp và gìn giữ mối quan hệ của mình. Đấy chính là chìa khóa để hai bạn giao tiếp và cùng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Nguồn: Pose
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.