Có những hành động phái đẹp nên duy trì suốt cuộc đời vì người đàn ông mình yêu song bên cạnh đó cũng có nhiều điều mà bạn nên làm vì chính mình chứ không phải vì đàn ông.

1. Hạ thấp tiêu chuẩn

Chỉ bạn mới là người biết những gì mình muốn và những gì mình cần. Nếu một người đàn ông không đủ tốt để sưởi ấm trái tim bạn, đừng bao giờ nghĩ đến việc hạ thấp các tiêu chuẩn của mình để cố yêu anh ấy. Hãy đầu tư thời gian để tìm một người phù hợp nhất với bạn. Đó không phải là sự kén chọn, mà đó là cách khôn ngoan để không đánh bạc với cuộc đời mình.

2. Làm tổn thương người khác

Nếu bạn trai hiện tại muốn bạn cắt đứt mọi liên lạc và xóa bỏ mọi thứ liên quan đến người yêu cũ, bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống tương đối nhạy cảm. Chiều lòng chàng, làm theo ý chàng mong muốn, bạn phải chắc chắc rằng hành động của mình sẽ không có gì nghiêm trọng đến mức làm tổn thương lòng tự trọng cũng như tình cảm của người cũ.

Chỉ cần một vài lời giải thích, người yêu bạn sẽ hiểu ra vấn đề và cần tôn trọng những gì thuộc về quá khứ của bạn. Đổi lại, nếu anh ấy không chấp nhận sự giải thích của bạn và muốn bạn có một hành động dứt khoát, bất chấp việc làm tổn thương đến người cũ, đó là người không xứng đáng với bạn.




3. Quên mất mình là ai


Hơn ai hết bạn là người biết rõ mình thích gì và ghét gì. Bạn biết những gì bạn muốn dành cả tuần để làm nó và cũng biết rõ điều gì sẽ khiến bạn không thể làm với tâm trạng thoải mái. Đừng vì một người đàn ông mà thay đổi toàn bộ sở thích của bạn. Cùng đừng vì ý muốn của anh ấy mà làm những điều bạn không thật thích. Ý nghĩ làm điều đó vì hạnh phúc của anh ấy là hoàn toàn sai lầm. Trên tất cả, bạn cần phải sống và hành động vì hạnh phúc của chính mình trước tiên.


4. Từ bỏ ước mơ của bản thân

Nếu bạn luôn ôm hoài bão sẽ trở thành một cô giáo trong tương lai, đừng vì tình yêu mà để cho một chàng trai dập tắt ước mơ đó của bạn. Cũng không cần phải lựa chọn giữa một bên là người yêu, một bên là ước mơ của mình. Không ai dám chắc khi bạn buông rơi những ước mơ của mình thì chàng trai đó sẽ ở bên bạn mãi mãi. Giấc mơ của bạn quan trọng chẳng kém gì hạnh phúc mà bạn kiếm tìm. Vậy nên, hãy cân bằng mọi thứ và làm chúng song song với nhau, không hy sinh hoài bão của mình vì tình yêu.


5. Thay đổi những tiêu chuẩn đạo đức cá nhân

Mỗi người đều có những tiêu chuẩn đạo đức cá nhân riêng, và không có gì sai khi bạn duy trì những tiêu chuẩn đó. Người đàn ông yêu bạn phải là người tôn trọng đạo đức của riêng bạn, cho dù anh ta có những quy chuẩn riêng. Nếu anh ấy bắt bạn phải từ bỏ những tiêu chuẩn đó, chắc chắn anh ta sẽ làm hại bạn. Những tiêu chuẩn đạo đức mà bạn đang duy trì, anh ấy cần tôn trọng, ngưỡng mộ bạn thay vì muốn bạn thay đổi.


6. Ngoại hình

Chỉ vì chàng trai bạn yêu hâm mộ những thiên thần của Victoria Secret không có nghĩa là tất cả những bạn gái của anh ta phải có ngoại hình tương tự mới chinh phục được trái tim anh ấy. Tương tự, khi chàng trai bạn yêu nhất quyết bắt bạn thay đổi cách ăn mặc, phong cách, ngoại hình..., chàng trai đó không phải đối tượng bạn cần. Ngoại hình, cơ thể của bạn thuộc sở hữu của bạn, anh ta không có quyền can thiệp. Hãy chọn một chàng trai yêu những nét đẹp tự nhiên của bạn chứ không nên thay đổi ngoại hình để chiếm được tình cảm của một chàng nào đó.


7. Hy sinh thời gian với bạn bè

Việc cân bằng thời gian dành cho bạn bè, gia đình và thời gian dành cho người yêu cũng là một trong nhiều thách thức với các cô gái đang yêu. Dẫu vậy, các chuyên gia tâm lý khuyên rằng, dù bận rộn đến mấy thì bạn cũng không bao giờ nên hy sinh thời gian cho bạn bè để ở bên chàng người yêu mình. Bỏ bê bạn bè sẽ khiến bạn hối hận khi sẽ không còn ai ở bên bạn.


8. Giả vờ

Không bao giờ giả vờ làm một người nào đó chỉ vì người yêu bạn muốn thế. Đóng vai một cô nàng ngây thơ hay ít hiểu biết hơn để người đàn ông của bạn được nở mày nở mặt không phải là lựa chọn mà bạn nên làm.




9. Để chàng kiểm soát bạn


Yêu chàng không có nghĩa là bạn nên để anh ấy toàn quyền kiểm soát cuộc sống của bạn. Nếu bạn đang xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc, điều quan trọng là phải thảo luận với nhau để cả hai luôn tôn trọng nhau cũng như đưa ra những quyết định chung thỏa đáng nhất. Anh ấy không có quyền quyết định những thứ thuộc về cá nhân bạn, và đặc biệt là không được phép tước mất quyền tự chủ của bạn. Ngay cả với việc quyết định yêu và lấy ai, người đầu tiên và cuối cùng quyết định, chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn cũng chỉ có mình bạn mà thôi.


10. Sinh con

Nếu bạn và người đàn ông của mình muốn sinh con, đó là điều tuyệt vời. Nhưng nếu chỉ mình chàng thích có con còn bạn chưa sẵn sàng, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện sinh con chỉ để làm hài lòng chàng. Sinh con là quyết định cực kỳ quan trọng và nghiêm túc, đòi hỏi bạn phải có tâm lý thoải mái và chuẩn bị mọi thứ cho việc hệ trọng này. Trái lại, bạn sẽ phải trả giá nếu quyết định sinh con vì người khác.

Nguồn: xaluan
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.