Dưới đây là những sai lầm khi ăn sữa chua khiến cơ thể bạn dễ dàng phát phì, hãy loại bỏ ngay hôm nay!

Sai lầm khi ăn sữa chua
Sữa chua là món ăn ngon nhưng hãy sử dụng một cách hợp lý.

Quá tin tưởng vào sữa chua không béo

Nhiều người tin rằng, chỉ cần là sữa chua không béo, bạn có thể thoải mái ăn mà không sợ cân nặng tăng vù vù. Trên thực tế, sữa chua không chứa chất béo đôi khi chỉ là một "chiêu" quảng cáo của nhãn hàng. Sữa chua - bất cứ loại nào - đều có chứa đường tự nhiên có nguồn gốc từ sữa. Hãy ăn có kiểm soát vì bạn không muốn méo mặt khi bước lên cân đâu.

Dùng sữa chua thành món tráng miệng

nếu bạn ăn sữa chua ngay sau khi vừa ăn cơm thì đồng nghĩa với việc bạn nạp thêm năng lượng thừa vào cơ thể khiến bạn nhanh chóng tăng cân bởi bản thân sữa chua đã chứa một nhiệt lượng nhất định.

Dùng sữa chua để giảm cân

Nhiều người không có khả năng kiểm soát cân nặng thường mặc định sữa chua là phương pháp giảm cân kỳ diệu và cứ thế... tin sái cổ. Thực ra, sữa chua chứa axit có tác dụng trong việc giảm cân, nhưng đó chỉ là cách cân bằng lượng vi khuẩn trong dạ dày.
Sữa chua còn có tác dụng khác là tạo cơn thèm ăn, đồng thời lượng calo trong sữa chua còn lớn hơn sữa thường. Nếu không muốn bản thân phát phì, đừng dùng sữa chua như một cách giảm cân nhé.

Vậy bạn nên ăn bao nhiêu là đủ?

Số lượng sữa chua được khuyến cao nên ăn mỗi ngày là 1-2 hộp sữa chua tương đương với 250-500 gam. Ngoài ra, bạn nên ăn cách xa bữa ăn khoảng 30 phút để phát huy tối đa công dụng của sữa chua đối với sức khỏe.
Theo Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.