Bạn hãy ăn cá đều đặn hàng tuần bởi những lợi ích tuyệt vời mà thực phẩm này mang lại.

Cá là món ăn không những phổ biến mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Mỗi tuần bạn nên ăn 2-3 bữa cá.
lợi ích khi ăn cá
Cá là món ăn không những phổ biến mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Giúp làm giảm nồng độ cholesterol

Nguyên nhân là vì cá có chứa rất ít cholesterol so với các loại thịt khác (chẳng hạn bằng nửa so với thịt gà). Do đó nó làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch cho con người.

Ngăn ngừa nhiều bệnh 

Một chế độ ăn giàu cá là yêu cầu cần thiết để làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Bên cạnh đó, cá cũng được cho là loại thực phẩm ngăn ngừa ung thư thận và các bệnh sinh ra bởi những thiếu hụt các chất dinh dưỡng của cơ thể.

Tác dụng tích cực với mắt

Ngoài tác dụng tốt cho não bộ, nếu bạn thêm nhiều dầu cá trong chế độ ăn uống, nó sẽ làm giảm nguy cơ được gọi là thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác (AMD). AMD là nguyên nhân phổ biến của việc mất thị lực ở người trên 50 tuổi và nghiên cứu cho biết việc tích cực ăn cá có liên quan thân thiết đến việc giảm thiểu rủi ro này. Những acid béo omega -3 tuyệt vời trong cuộc chiến chống lại AMD có thể dẫn đến mù lòa. Cá là thực phẩm thân thiện cho não và mắt.

Hàm lượng chất béo rất thấp

Khác với các loại thịt động vật như: thịt bò, thịt lợn... thường giàu cholesterol - chất béo không tốt cho sức khỏe, thì cá lại là loại thực phẩm chỉ chứa một lượng nhỏ chất béo không bão hòa.
Đây cũng là lý do khiến bạn không phải lo lắng khi tiêu thụ thường xuyên cá trong các bữa ăn của mình mà không sợ bị tăng cân, máu nhiễm mỡ... Mặt khác trong cá rất giàu axít béo omega-3, là thành phần đặc biệt cần thiết đối với quá trình phát triển não bộ. Bởi vậy đây là loại thực phẩm vô cùng lành mạnh.
Theo Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.